Antonio Conte “đá đểu” Chelsea vụ Romelu Lukaku

2022-08-13 10:00:22

Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham đã ám chỉ việc The Blues không biết phát huy khả năng của Romelu Lukaku.

Tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea ở Hè 2022, trước đó anh cập bến Stamford Bridge với một bản hợp đồng có giá trị lên tới 97.5 triệu bảng ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1993 chỉ ghi có 8 bàn ở Premier League 2021/22.

Cầu thủ 29 tuổi này đã bất hòa với HLV Thomas Tuchel, anh không hạnh phúc ở Chelsea và sau đó bị đẩy trở lại Inter Milan. Trước đó Lukaku và Conte đã cùng nhau đạt được những thành công tại Inter Milan, họ vô địch Serie A mùa giải 2020/21.

Ông thầy người Italia đã dành cho học trò cũ rất nhiều sự tôn trọng. Phát biểu trước trận đấu với Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Antonio Conte của Tottenham cho biết: “Romelu là vua trong 2 năm khoác áo Inter Milan, anh ấy có mọi thứ ở đó. Anh ấy được NHM yêu mến, được đồng đội và ban lãnh đạo tin tưởng”.

“Vì lý do này, tôi nghĩ anh ấy muốn trở lại Inter Milan. Nhưng chắc chắn, bản hợp đồng này là một bản hợp đồng tốt cho Chelsea. Bạn biết rất rõ rằng có những cầu thủ cần thêm thời gian để tạo ra ảnh hưởng. Nhưng chắc chắn, anh ấy là một bản hợp đồng tốt của Chelsea”.

“Romelu có tiềm năng chơi ở Premier League. Tôi nhớ rất rõ khi mới bắt đầu mùa giải trước anh ấy đã chơi bùng nổ, khi đó báo chí và truyền thông đưa anh ấy lên mây. Rất nhiều điều xảy ra sau đó khiến sự tự tin của Romelu giảm sút”. 

“Bây giờ anh ấy đã trở lại Inter và đang cố gắng lấy lại những gì tốt nhất. Chúng ta đang nói về một tiền đạo thực sự quan trọng, một tiền đạo thực sự giỏi. Tôi tin anh ấy sẽ bùng nổ ở mùa giải năm nay”.

 

MU bí mật gặp vợ của Mauro Icardi

Brazil từ chối đá lại trận đấu với Argentina

MU chốt mục tiêu thay thế Fred

 

 

 

Tag bài viết