Chấm điểm cầu thủ Man Utd vs Luton: Rasmus Hojlund lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho Manchester United.

2024-02-19 13:28:27

Tiền đạo người Đan Mạch đã ghi 7 bàn trong 6 trận gần nhất để giúp đoàn quân của Erik ten Hag giành chiến thắng sít sao trên sân nhà của Luton Town.



Rasmus Hojlund không thể ghi bàn trong 14 trận đầu tiên ở Premier League nhưng giờ đây đang thực sự tỏa sáng và cú đúp của anh ấy đủ để giúp Manchester United giành chiến thắng 2-1 đầy xứng đáng trước Luton Town.

Cầu thủ người đan mạch đã ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp, để giúp United dẫn trước chỉ sau 40 giây, luôn tập trung và trừng phạt sai lầm của hậu vệ Luton Town và bình tĩnh vòng qua thủ môn Thomas Kaminski. Ở phút thứ bảy, anh ghi bàn bằng ngực sau cú sút của  Alejandro Garnacho.

Tuy nhiên, United đã không thể đạt được khởi đầu như mơ sau khi đội trưởng Carlton Morris của Luton đã có bàn rút ngắn tỉ số, trong khi Quỷ đỏ còn may mắn không để thủng lưới lần nữa trước giờ nghỉ và Casemiro may mắn không bị đuổi khỏi sân.
Luton tiếp tục gây áp lực và United không tận dụng được cơ hội của mình trong giờ nghỉ, trong đó Garnacho đặc biệt lãng phí. Họ đã phải trải qua một vài phút căng thẳng, với sự giúp đỡ của Jonny Evans không thể ngăn cản, và cuối cùng đã giành được chiến thắng thứ tư liên tiếp ở giải đấu, cách đội xếp thứ năm là Tottenham và Aston Villa năm điểm.

Sau nửa đầu mùa giải tồi tệ, cuộc săn lùng suất dự Champions League đã thực sự bắt đầu. GOAL đánh giá cầu thủ Man United từ Kenilworth Road...


Thủ môn & Hậu vệ:

Andre Onana (10/6):

Lẽ ra có thể làm nhiều hơn để loại bỏ Morris. Động tác bằng chân của anh ấy đã giúp trận đấu chậm lại và giảm bớt áp lực.

Diogo Dalot (5/10):

Không thể đối phó với Alfie Doughty bằng những kĩ thuật tốt hơn và bỏ lỡ 1 cơ hội đối đầu với thủ môn

Harry Maguire (5/10):

Một màn trình diễn kém thuyết phuc. Thực hiện muộn nhiều pha tắc bóng và có thể đã bị phạt thẻ từ rất lâu trước khi anh ta cuối cùng nhận được thẻ vàng.

Raphael Varane (10/8):

Một bức tường phòng ngự cuối cùng có hiệu quả cao, tạo ra hết khối này đến khối khác sau khi Luton chọc thủng hàng tiền vệ và hai bên cánh.

Luke Shaw (10/6):

Đã có một số đoạn chơi hay và dập tắt nhiều đợt tấn công, bao gồm cả việc giành được quyền kiểm soát bóng . Rời sân trước giờ nghỉ vì lo ngại về một chấn thương khác.
 

Tiền vệ:

Kobbie Mainoo (10/8):

Một trận đấu đẳng cấp nữa. Những bước chân nhanh nhẹn của anh ấy đã giúp United thoát khỏi sức ép mạnh mẽ của Luton và anh ấy cũng đọc trận đấu một cách xuất sắc.

Casemiro (5/10):

Rất may mắn là không nhận thêm thẻ phạt nào sau khi hạ gục Barkley, khi Erik ten Hag đã loại anh ta một cách hợp lý trong hiệp một. Bất chấp những khó khăn của anh ấy trước Barkley, anh ấy đã tạo ra bàn thắng đầu tiên bằng một cú đánh bóng xuống sân, mà Hojlund đã tận dụng được.

Bruno Fernandes (5/10):

Thực hiện nhiều đường chuyền cẩu thả nhưng đã cố gắng kiềm chế Luton ở cuối trận và thực hiện một pha cản phá quan trọng để ngăn Gabriel Osho san bằng tỷ số.

Tấn công:

Alejandro Garnacho (4/10):

Đã đưa ra rất nhiều quyết định tồi tệ, đặc biệt là khi anh ấy cố gắng rê bóng quanh Kaminski một cách vụng về. Ít nhất thì anh ấy cũng có được một pha kiến tạo.

Rasmus Hojlund (10/9):

Đó là bảy bàn thắng trong sáu trận đấu của cầu thủ người Đan Mạch, người đang bắt đầu được coi là người thừa kế thực sự của Ruud van Nistelrooy - 'con cáo trong vòng cấm' cuối cùng của United. Anh ấy thể hiện sự nhận thức và bình tĩnh trước bàn thắng đầu tiên của mình và sự táo bạo trong bàn thắng thứ hai. Cũng giữ bóng tuyệt vời.

Marcus Rashford (5/10):

Một số khoảnh khắc đầy hứa hẹn nhưng nhìn chung là một sự thất vọng. Đáng lẽ phải thả Garnacho sớm hơn nhiều trong hiệp một nhưng đã sửa đổi bằng một đường chuyền trong mơ, điều mà tuyển thủ Argentina đã lãng phí. 

Dự bị và Huấn luyện viên:

Victor Lindelof (6/10):

Chơi ở vị trí hậu vệ trái tốt hơn tuần trước ở Villa nhưng vẫn phải nhận thẻ vàng.

Scott McTominay (10/6):

Được tung vào sân trong hiệp một và cầm bóng tốt đồng thời chăm chỉ phòng ngự.

Jonny Evans (10/8):

Anh ấy xuất sắc khi vào sân, đánh đầu và cản phá mọi quả bóng đến với mình. Đồng thời cho thấy sức chịu đựng ấn tượng để lao lên phía trước ở những phút cuối.

Sofyan Amrabat (Không chấm):

Được tung vào sân ở phút 86 để củng cố hàng phòng ngự và ấn định chiến thắng.

Erik mười Hag (6/10):

Những sự thay thế của anh ấy có ý nghĩa và ngăn chặn được những thẻ đỏ tiềm ẩn nhưng cách đội bóng của anh ấy phải bám trụ trong suốt thời gian của hiệp hai khiến anh ấy lo lắng.

xem thêm tin tức thể thao tại: kqxshn.com

 

Tag bài viết