Chelsea 4-3 Manchester United, Cole Palmer ca ngơi tinh thần chiến đấu của đông đội

2024-04-05 13:29:49

Cú hat-trick của cầu thủ người Anh là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của anh nhưng anh đã khen ngợi các đồng đội trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Cầu thủ Chelsea Cole Palmer, cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-3 của The Blues trước Manchester United , đã ca ngợi quyết tâm của đội bóng trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu. Cuộc chạm trán kết thúc khá kịch tính khi cầu thủ người Anh ghi hai bàn chỉ trong vài phút.

Cole Palmer nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà từ chấm phạt đền sau khi Antony phạm lỗi với Marc Cucurella trong vòng cấm trong hiệp một, nhưng bộ đôi bàn thắng vào cuối trận đã giúp anh trở thành người hùng trong giới Stamford Bridge mùa này.

Phát biểu với BBC Sport sau trận đấu kịch tính với bảy bàn thắng, cựu cầu thủ Manchester City thừa nhận niềm vui và phấn khích của mình sau khi ghi hat-trick đầu tiên cho Chelsea, đồng thời nói về nỗ lực không thể thương lượng của Chelsea để giành chiến thắng trong trận đấu với đội bóng đến từ Manchester.

"Trận đấu điên rồ. Khi chúng tôi ghi bàn ở phút 98, tôi nghĩ chúng ta hãy bắt đầu. Thật điên rồ. Tôi không biết phải làm gì. Tôi đã chạy xung quanh khi ghi bàn. Một hat-trick là một hat-trick. Đó là quả phạt đền đầu tiên của tôi, tôi thực sự hạnh phúc về nó. Tôi đã có một vài quả phạt đền trong mùa giải này. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng ghi chúng. Nếu tôi được hưởng phạt đền, tôi sẽ cố gắng ghi bàn, tôi sẽ không cố gắng bỏ lỡ."

Cole Palmer sau đó tiếp tục gợi ý rằng khi anh ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea từ cự ly 12m, Pochettino muốn đội bóng của mình tìm được người chiến thắng, điều mà cuối cùng họ đã làm được nhờ tuyển thủ Anh. Khẳng định rằng chiến thuật gia người Argentina luôn muốn đội bóng của mình 'tiến lên', Palmer mô tả chiến thắng mới nhất của họ ở giải đấu hàng đầu như một 'động lực tăng cường tinh thần cho cả đội'.

"Khi chúng tôi ghi bàn, anh ấy [Pochettino] nói hai phút, cố lên. Anh ấy luôn cố gắng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục. Chúng tôi đã cố gắng và rất may là chúng tôi đã ghi bàn. Đó là một chiến thắng lớn. Đó là một động lực tăng cường lớn. Nó khiến mọi người có tâm trạng tốt . Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục."

 

 

Tag bài viết