De Gea tự hào khi trở thành "Mr 500"

2022-10-18 16:40:18

Chia sẻ sau trận hòa với Newcastle, người gác đền Manchester United, David De Gea đã tỏ ra hào hứng khi chia sẻ về cột mốc 500 trận đấu cho Quỷ đỏ của mình.

Thủ môn David De Gea đã chính thức cán cột mốc 500 lần ra sân cho MU trong trận gặp đối thủ Newcastle Utd tại vòng 11 NHA vào ngày hôm qua (16/10). 

Lịch ngoại hạng

Bằng tài năng của mình, De Gea đã có những cống hiến to lớn cho Man United trong hơn một thập kỷ qua. Và chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi nhận danh hiệu từ tay ông thầy cũ Sir Alex Ferguson, thủ môn người TBN đã hào hứng cho biết: 

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Sir Alex trao giải thưởng cao quý cho De Gea

"Đó là người phù hợp để trao giải. Sir Alex đã đưa tôi đến đây,  ông ấy tin tưởng tôi và tin tưởng vào bản thân mình. Vì vậy thật tuyệt khi được chơi bóng tại Old Trafford. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. 

Tôi tự hào khi đạt cột mốc 500 trận, đặc biệt là khi lại giữ được sạch lưới. Sẽ là tốt hơn nếu chúng tôi ghi bàn ở trận này, nhưng dẫu sao cảm giác vẫn thật tuyệt.

Nếu bạn không thể giành chiến thắng, hãy cố gắng giữ sạch lưới. Bởi ít nhất chúng tôi cũng có một điểm. Song tôi nghĩ nếu MU muốn vô địch thì chúng tôi phải thắng mọi trận đấu".

Nói thêm về trận gặp Tottenham sắp tới, De Gea chia sẻ: "Đó là một trận đấu lớn nhưng chúng tôi được chơi trên sân nhà. Chúng tôi phải cố gắng hết sức để ghi bàn".

Trận hòa Newcastle khiến MU bị đội dẫn đầu Arsenal bỏ xa tới 11 điểm trên BXH. Vào lúc 2h15 ngày 20/10 tới (theo giờ VN), Quỷ đỏ sẽ bước vào vòng 12 NHA với trận đại chiến Tottenham tại Old Trafford.

Phil Foden Gia Hạn Hợp Đồng Với Man City

Pep Không Ngại Arsenal Bằng Liverpool

Antony Hạnh Phúc Khi Thi Đấu Cùng Ronaldo