Kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh: MU chia điểm Liverpool trên sân nhà

2024-04-08 11:54:05

Trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool diễn ra hấp dẫn từ những phút đầu tiên. Ngay ở phút thứ 1, Garnacho đưa bóng vào lưới nhưng cầu thủ này đã việt vị.

Sau tình huống này, Liverpool bắt đầu tấn công dồn ép đội chủ nhà. Cuối cùng, bàn thắng tới ở phút 21 từ một tình huống phạt góc. Từ cú sút của Robertson, Darwin Nunez đã đánh đầu trúng tầm của Luis Diaz và cầu thủ người Colombia dễ dàng dứt điểm mở tỷ số.


Diaz mở tỷ số bằng cú vô lê đẳng cấp

Nhận bàn thua sớm, MU cũng nỗ lực tấn công nhưng không thể tạo ra cú sút nào về khung thành của Liverpool. Trong khi đó, đội khách vẫn cố gắng tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt nhưng các chân sút Liverpool tỏ ra kém hiệu quả. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Liverpool. 

Ngay đầu hiệp 2, MU đã tìm được bàn gỡ. Phút 50, Quansah có đường chuyền ngang lỗi. Bruno Fernandes tận dụng cơ hội khi khung thành bỏ trống đã quyết định dứt điểm ngay, đem về bàn gỡ cho MU. 


Bruno tận dụng sai lầm của đối thủ để gỡ hòa cho MU

Sau đó, hai đội liên tục thay người nhằm tìm thêm bàn thắng và MU bất ngờ vươn lên dẫn trước. Ở phút 67, Kobbie Mainoo nhận đường chuyền từ Wan-Bissaka và xoay người dứt điểm quyết đoán, đánh bại thủ môn Kelleher. 

Để thua 1-2, Liverpool buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và cuối cùng cũng thành công khi ở phút 81, Wan-Bissaka phạm lỗi với Elliot trong vòng cấm. Salah không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2-2 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

Hòa MU trên sân Old Trafford, Liverpool chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal khi có cùng 71 điểm nhưng thua hiệu số phụ. Trong khi đó, MU bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với West Ham trên bảng xếp hạng và hiện chỉ hơn đội bóng của David Moyes 1 điểm. 

 

 

Tag bài viết