Manchester United tuyển giám đốc kinh doanh làm việc dưới quyền Omar Berrada

2024-04-06 11:45:10

Manchester United tuyển giám đốc kinh doanh làm việc dưới quyền Omar Berrada



Manchester United sẽ đá với Rosenberg ở trận giao hữu trước mùa giải ở Na Uy.


Manchester United muốn tuyển dụng một giám đốc kinh doanh để báo cáo với giám đốc điều hành sắp tới của họ, Omar Berrada.

Manchester United đang lùng sục thị trường để tìm người đến và lãnh đạo các hoạt động kinh doanh, điều này sẽ khiến họ giám sát các bộ phận tạo doanh thu của câu lạc bộ.

Điều này có nghĩa là khoản tiền gửi của họ sẽ bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến thương mại, chẳng hạn như tài trợ và thương mại điện tử.

The Athletic tiết lộ vào tháng 1 rằng Manchester United đã bổ nhiệm Omar Berrada người lúc đó đang giữ chức vụ của City Football Group – mô hình đa câu lạc bộ bao gồm Manchester City – giám đốc điều hành, trở thành giám đốc điều hành mới của họ, thay thế Richard Arnold,người đã rời đi vào tháng 12.

Mặc dù Omar Berrada phải đến mùa hè mới chính thức bắt đầu công việc nhưng cuối cùng anh sẽ chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động bóng đá và thương mại.

Theo  báo cáo trước đây của The Athletic rằng Omar Berrada đã bắt đầu gặp một loạt nhân vật cấp cao của câu lạc bộ thật hợp lý khi mong đợi anh ấy sẽ có ý kiến về việc ai sẽ trở thành giám đốc kinh doanh của Manchester United.

Omar Berrada sẽ chịu trách nhiệm mang lại thành công, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, và để đạt được điều đó, người ta chấp nhận rằng United cần phải bổ nhiệm những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất.

Và kể từ khi thương vụ trị giá 1,3 tỷ USD của sir Jim Ratcliffe mua lại 27,7% cổ phần của câu lạc bộ được chính thức công bố vào tháng 2. Manchester United đã và đang nỗ lực thành lập một đội ngũ lãnh đạo.

Mặc dù Ratcliffe đã nhấn mạnh vào việc ưu tiên bộ phận bóng đá, nhưng Manchester United cần một hoạt động thương mại mạnh mẽ để hỗ trợ đầu tư vào đội bóng và cơ sở hạ tầng.

Giám đốc kinh doanh sẽ ngồi cạnh Dan Ashworth, người mà câu lạc bộ sẽ bổ nhiệm làm giám đốc thể thao sau khi họ đồng ý gói bồi thường với newcastle United.

Đầu tuần này, Manchester United đã chính thức tiếp cận Southampton để có được giám đốc bóng đá Jason Wilcox.

Manchester United muốn cựu giám đốc học viện manchester City trở thành nhân vật chủ chốt trong hệ thống phân cấp thể thao mới của họ và đã đề nghị trả cho câu lạc bộ Championship số tiền tương đương cả năm lương của Wilcox để bù đắp cho việc anh ra đi.

Southampton đang chờ đợi một gói bồi thường lớn hơn và hài lòng với việc Wilcox dành 12 tháng nghỉ làm vườn nếu không đạt được thỏa thuận với United.

Manchester United từ chối bình luận.

Đọc thêm: tin tức về câu lạc bộ Manchester United tại kqxshn.com.

 

Tag bài viết