Martial báo tin vui cho MU

2022-08-18 14:33:40

Tiền đạo Anthony Martial đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng MU trước thềm đại chiến với Liverpool tại vòng 3 Premier League 2022/23.

Martial trở lại tập luyện cùng MU

Trong buổi tập mới nhất, MU đón chào sự trở lại của tiền đạo Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp đã có thể tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đưa ra.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, tiền đạo số 9 có thể trở lại trong đội hình MU ra sân ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Premier League 2022/23.

Martial báo tin vui cho MU 1

Martial có thể sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool.

Trước đó, Martial dính chấn thương ngay trước thềm trận ra quân mùa giải mới với Brighton. Anh bỏ lỡ cả 2 trận đấu vừa qua với Brighton và Brentford.

Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao tại bonglivetv

MU thất bại trong cả 2 trận đấu này và đang xếp bét BXH Premer League. Thầy trò Erik Ten Hag cũng đánh dấu khởi đầu tệ nhất của mình tại Premier League trong suốt 100 năm qua.

Trước khi dính chấn thương, Martial đạt phong độ rất cao trong chuyến giao hữu trước mùa giải mới. Tiền đạo sinh năm 1996 ghi bàn trong 3 trận giao hữu với Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace.

Sự trở lại của Martial sẽ giúp cho Ten Hag có thêm những lựa chọn cho hàng công MU. Hiện tại, Rashford đang không có phong độ tốt. Còn Ronaldo đang không tập trung hoàn toàn tâm trí ở Old Trafford.

Tỷ phú elon musk tuyên bố đang mua lại mu

Mu chính thức nhận vị trí bét bảng premier league

Ronaldo bị thêm 2 đội bóng từ chối