Phản ứng của Sir Alex khi chứng kiến MU thua thảm trước Man City

2022-10-04 04:23:51

Biểu cảm khuôn mặt của cựu HLV Manchester United, Sir Alex Ferguson khá giống với tình cảnh của đội bóng khi bị Man City đánh bại một cách thuyết phục với tỷ số 6-3 trên sân Etihad.

Phản ứng của Sir Alex khi chứng kiến MU thua thảm trước City

Sir Alex Ferguson thường xuyên có mặt trên khán đài trong các trận đấu của Man Utd và trận Derby thành Manchester cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại của "Quỷ Đỏ" khiến cựu trưởng người Scotland không thể hài lòng nổi.

Lịch World Cup

Cả Erling Haaland và Phil Foden đều lập cú đúp, ấn định tỷ số 4-0 nghiêng về Man City trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Vậy là, đội bóng dưới quyền HLV Ten Hag đã trải qua 45 phút hoàn toàn lép vế trước kình địch cùng thành phố. Cánh phải của "Quỷ đỏ" trở thành điểm yếu bị Man City khai thác triệt để.

Trực tiếp bóng đá

Biểu cảm của Sir Alex khi chứng kiến MU thảm bại trước Man City

Ngay khi MU nhận bàn thua thứ 4, máy quay truyền hình lập tức hướng đến khu vực khán đài VIP của Man City, nơi Sir Alex đang ngồi. Trái với vẻ rạng rỡ khi tiếng còi khai cuộc chưa cất lên, gương mặt lúc này của cựu thuyền trưởng Man United tỏ rõ sự thất vọng.

Sang đến hiệp 2, đã có nhiều cơ hội hơn cho MU song cặp đôi Haaland và Foden bên phía Man City cũng chưa chịu dừng lại. Bộ đôi này đã cùng nhau hoàn tất cú hat-trick. Trong khi đó, đội khách ghi được 3 bàn thắng ở hiệp 2 với pha lập công của Antony và Martial (cú đúp).

Trực tiếp World Cup 2022

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Ten Hag cho rằng toàn đội đã đánh mất sự tự tin: “Tôi ngạc nhiên vì các cầu thủ không thể đem điều đó ra sân. Tôi dường như chứng kiến một đội bóng khác, một tinh thần khác. Chúng tôi đã không thể hiện điều đó, không đủ dũng cảm để cầm bóng.

Các cầu thủ biết rằng họ có thể làm tốt hơn. Nếu không chiến đấu, bạn sẽ gặp vấn đề lớn trước một CLB như Man City. Trận đấu này chắc chắn khác so với trận gặp Brentford, các cầu thủ đã thiếu niềm tin.

Trận đấu khép lại với tỷ số 6-3. Man City thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Arsenal xuống còn 1 điểm, trong khi MU giậm chân ở ngoài top 5.

Bernardo Silva: Gặp Mu Trên Sân Khách Còn Dễ Đá Hơn Sân Nhà

Erik Ten Hag Lên Tiếng Vụ Thay Thế Pep Guardiola Dẫn Dắt Man City

Ed Woodward Từ Chối Đưa "King" Eric Cantona Trở Lại Mu