Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 14

2022-08-23 13:05:04

Với 3 điểm giành được tại vòng 3, Man United đã thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng Premier League.

Tổng kết vòng 3 Premier League

Trong trận cầu muộn nhất vòng 3, Man United đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford. Các cầu thủ ghi bàn là Jadon Sancho, Marcus Rashford và Mohamed Salah. Chiến thắng này cũng đem về 3 điểm đầu tiên của mùa giải cho MU, giúp họ vượt qua chính Lữ đoàn đỏ trên bảng xếp hạng.

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất tại bonglivetv

Trước vòng đấu này, MU đội sổ với 2 trận thua, nhưng giờ đã vươn lên vị trí thứ 14. Liverpool với thành tích 2 hoà, 1 thua đang đứng thứ 16, nhiều hơn 4 đội bóng khác. Những vị trí cuối cùng Premier League đến thời điểm này là West Ham bét bảng (0 điểm, 3 thất bại) và 3 CLB cùng 1 điểm (hoà 1, thua 2) gồm Leicester, Wolves và Everton.

MU thoat vi tri bet bang sau tran thang Liverpool tai vong 3 Premier League

MU thoát vị trí bét bảng sau trận thắng Liverpool tại vòng 3 Premier League

Ở nửa trên bảng xếp hạng, Arsenal đang gây bất ngờ với sự khởi đầu như mơ. Họ là CLB duy nhất thời điểm này giữ mạch toàn thắng, xứng đáng đứng đầu bảng với 9 điểm. Ở vòng đấu này, Pháo thủ đánh bại Bournemouth 3 bàn không gỡ.

Man City bị Newcastle cầm chân ở vòng 3, hiện tại đang xếp nhì bảng với 7 điểm, ngang bằng với chính Chích choè cùng các CLB Leeds, Tottenham và hiện tượng Brighton. Một đại gia khác, Chelsea cũng không thể hiện phong độ cao vào thời điểm này với 3 kết quả trong 3 vòng đầu tiên, gần nhất là trận thua 0-3 trước Leeds.

Kết thúc vòng 3, Premier League sẽ trở lại với những trận đấu hấp dẫn ngay cuối tuần này.

Mu chạy nhiều hơn liverpool

Kiopp gây sốc: liverpool lẽ ra đã thắng

Mu chuẩn bị chiêu mộ thêm thủ môn