Thiago Silva công khai chê trách trọng tài Anthony Taylor

2022-08-17 04:55:57

Hậu vệ Thiago Silva đã bày tỏ sự bức xúc của mình với trọng tài Anthony Taylor sau trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham.

 

Thiago Silva chê Anthony Taylor trên Instagram

Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham cuối tuần qua diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Không chỉ có những bàn thắng, những xô xát ở cả trong và ngoài sân mà những quyết định của trọng tài Anthony Taylor cũng được nhắc đến rất nhiều ngay cả khi trận đấu kết thúc.

HLV Tuchel không hài lòng với những quyết định của trọng tài Taylor và cho rằng "ông không nên cầm còi trận nào nữa". Cầu thủ Chelsea cũng bày tỏ sự bức xúc của mình với những gì đội bóng phải nhận. Thiago Silva thậm chí công khai chê trách trọng tài trên Instagram cá nhân.

Cụ thể, hậu vệ này đã đăng tài bức ảnh Romero giật tóc Cucurella trong tình huống phạt góc vào cuối trận của Tottenham cùng dòng mô tả: "Không ai thấy tình huống này à? Không thể nào! Làm sao có thể giật tóc đối thủ như thế này chứ?"

Mặc dù hậu vệ người Tây Ban Nha đã có những lời phản ứng với trọng tài chính nhưng ông đã bỏ qua và cho trận đấu được tiếp tục. Sau đó, Harry Kane ghi bàn gỡ hòa ở những giây cuối cùng trong sự tức giận của CĐV Chelsea.

Được biết, Thiago Silva cùng vợ là Belle thường xuyên chia sẻ những ý kiến, nhận định của mình về trận đấu của Chelsea trên Instagram cá nhân. Mùa trước, khi Chelsea để thua Brentford với tỉ số 1-4, vợ của Thiago Silva đã đăng video yêu cầu dư luận tôn trọng chồng mình.

Một hậu vệ khác của The Blues là Reece James cũng đã có những lời lẽ nhắm về phía trọng tài Taylor sau trận: "Hai bàn thắng của Spurs đều gây tranh cãi. Tôi nghĩ trọng tài chính và trọng tài thứ 4 cần xem lại mình. Kết quả hòa thật nghiệt ngã với chúng tôi vì chúng tôi xứng đáng thắng."

Tuchel và conte đứng trước án phạt nguội từ fa

Hàng chục nghìn cđv chelsea ký tên phản đối trọng tài anthony taylor

Tuchel nuối tiếc khi chelsea không thể đánh bại tottenham