Thủ môn Omonia là fan cứng MU

2022-10-14 21:25:10

Có màn trình diễn xuất sắc dù không thể giúp đội bóng của mình giành điểm, thủ môn Francis Uzoho đã thoả ước mơ được thi đấu tại SVĐ Old Trafford.

Kỷ niệm đẹp của Uzoho

Trước trận đấu này, thủ môn số 1 của Omonia – Fabiano bất ngờ vắng mặt, vì vậy cơ hội bắt chính được trao cho Francis Uzoho. Thủ thành người Nigeria đã có một màn trình diễn tuyệt vời, có 12 pha cứu thua trước những pha dứt điểm của Man United và chỉ để lọt lưới phút bù giờ. Anh nhận điểm số 9,9 từ Sofascore.

Lịch World Cup

Francis Uzoho là fan cứng MU

Đáng chú ý, Uzoho là một fan trung thành của Man United. Anh chia sẻ sau trận: “Đúng vậy, tôi là một fan cứng của Quỷ đỏ. Giấc mơ chơi bóng tại Old Trafford của tôi đã thành hiện thực. Tôi đã mong chờ cơ hội này từ rất lâu, tôi đã cầu trời cho mình được thi đấu với MU ngay khi biết kết quả bốc thăm, và điều đó đã trở thành sự thực.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Dù thất bại nhưng tôi không cảm thấy buồn vì toàn đội đã chơi tuyệt vời. Tất nhiên nếu ra về với 1 điểm thì tôi còn hạnh phúc hơn”.

Thủ môn De Gea cũng vui vẻ nhận xét về đối thủ bên kia chiến tuyến: “Uzoho quá đỉnh, cứu thua không biết bao nhiêu lần. Dù phút cuối bị chúng tôi chọc thủng lưới nhưng cá nhân cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc.

Trực tiếp World Cup 2022

Ồ, cậu ấy là fan MU à? Tôi không biết đấy. Vậy thì chúc mừng vì đội bóng yêu thích của cậu ấy giành chiến thắng nhé (cười)”.

Sau trận đấu, thủ môn sinh năm 1998 đã đăng tải dòng trạng thái: “Ngày hôm nay, ước mơ của tôi trở thành sự thực. Old Trafford, tôi sẽ không bao giờ quên đêm nay. Glory glory MU”.

Rio Ferdinand Lên Tiếng Vụ Erik Ten Hag Loại Bỏ Jadon Sancho

Graham Potter Cập Nhật Tình Hình Lực Lượng Trước Đại Chiến Ac Milan

Thiago Silva Lên Tiếng Về Tương Lai Ở Chelsea