Thua thảm Brentford, Ten Hag yêu cầu MU bổ sung tân binh

2022-08-14 21:05:57

 

HLV Ten Hag thất vọng sau trận thua Brentford

Tại vòng 2 Premier League, MU thất bại muối mặt 0-4 trước Brentford. HLV Erik Ten Hag rõ ràng không giấu nổi sự thất vọng khi nhận thất bại thứ hai liên tiếp.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn chỉ ra vấn đề của MU. Trả lời phỏng vấn BBC, Ten Hag thừa nhận MU cần thêm những cầu thủ chất lượng.

"Rõ ràng, tôi có trách nhiệm phải giải trình với người hâm mộ về kết quả này. Khi mắc quá nhiều sai lầm như hôm nay thì thật khó để giành chiến thắng.

Thua thảm Brentford, Ten Hag yêu cầu MU bổ sung tân binh 1

Với đẳng cấp của mình, chúng tôi không được phép mắc sai lầm như vậy. Toàn đội cần vượt qua nỗi thất vọng ngày hôm nay để đem niềm tin trở lại với người hâm mộ.

Quả thật, giờ đây chúng tôi cần thêm những sự bổ sung trong đội hình. Nhưng tôi không muốn nói điều đó vào lúc này. Trước hết, các cầu thủ trong đội cần phải cải thiện bản thân mình tốt hơn đã.

Tôi từng hy vọng vào một khởi đầu tốt cùng MU ở Premier League. Nhưng rồi chúng tôi đã trải qua 2 trận đấu thất vọng. Dù sao, tôi cần phải tin rằng mình đã học được những điều bổ ích từ 2 trận đấu vừa qua.

Xem thêm :
 

-ĐIỂM NHẤN BRENTFORD 4-0 MU: QUÁ NHIỀU NHỮNG SAI LẦM TỪ QUỶ ĐỎ
 

-CĐV MU ĐÒI SA THẢI TEN HAG CHỈ SAU 2 TRẬN Ở NGOẠI HẠNG ANH
 

-ERIK TEN HAG TỨC GIẬN VÌ BỊ BLĐ MU "LỪA"