Tottenham thắp lại hy vọng dự Champions League cho MU

2024-04-03 10:52:10

Rạng sáng 3/4, Tottenham chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân nhà của West Ham ở vòng 31 Premier League.

Kết quả này khiến Tottenham lỡ cơ hội bỏ xa MU trên bảng xếp hạng. Lúc này, khoảng cách giữa "Gà trống" và "Quỷ đỏ" là 9 điểm, trong khi Tottenham chơi nhiều hơn một trận. Nếu thắng ở vòng này, thầy trò Erik ten Hag sẽ thu hẹp khoảng cách với Spurs xuống còn 6 điểm.

Trong phần còn lại của mùa giải, Tottenham vẫn phải chạm trán cả 3 CLB đang đua vô địch (Arsenal, Liverpool và Man City). Vì vậy, khả năng HLV Ange Postecoglou cùng học trò "ngã ngựa" là khá lớn.

Trở lại trận đấu tại sân Olympic London, Tottenham nhập cuộc đầy chủ động và chỉ cần 5 phút để chọc thủng mành lưới chủ nhà. Từ pha đột phá của Timo Werner, Brennan Johnson có mặt đúng lúc để đệm cận thành, hạ Fabianski.

Trong khi đang mải mê tấn công tìm bàn thứ 2, Tottenham bất ngờ bị West Ham chọc thủng lưới từ một tình huống cố định ở phút 19. Sau pha đá phạt góc của Jarrod Bowen, Kurt Zouma đánh đầu hiểm hóc, đưa trận derby London trở lại vạch xuất phát.


Son không thể ghi bàn ở trận thứ 400 cho Tottenham trên mọi đấu trường.

Sang hiệp hai, Tottenham không còn duy trì được thế chủ động. "Gà trống" thậm chí còn suýt để chủ nhà vượt lên dẫn trước, sau những pha dứt điểm của Michail Antonio, Lucas Paqueta.

Phút bù giờ 90+3, Spurs có cơ hội bằng vàng để kết liễu đối thủ. Từ cự ly gần, Destiny Udogie lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vị trí thủ môn chọn sẵn. 1-1 là tỷ số chung cuộc.

BXH Ngoại hạng Anh 

 

 

Tag bài viết