West Ham 4-2 Brentford: Cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của Bowen

2024-02-27 17:06:49

Jarrod Bowen đã lập hat-trick khi West Ham đánh bại đội bóng Brentford với tỷ số 4-2 để giảm bớt áp lực cho David Moyes.

The Hammers đã thắng trận đầu tiên của năm 2024, khi Bowen ghi bàn thắng đầu tiên kể từ trước Giáng sinh, để chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng thảm hại, điều này đặt ra nhiều câu hỏi hơn về tương lai của HLV David Moyes.

đá năm trận, thua năm trận là kỷ lục đáng tiếc của họ tại Ngoại hạng Anh trước Brentford, đội duy nhất trong số 43 người mà Moyes từng đối đầu ở giải đấu hàng đầu và chưa bị đánh bại trước đó.

Cuối cùng, tình trạng thối nát đã dừng lại khi Brentford, vốn đã lún sâu hơn vào nguy cơ xuống hạng trước đó vào thứ Hai sau khi bị Everton trừ điểm từ 10 xuống 6, lại phải chịu một thất bại khác – trận thứ 12 trong 15 trận kể từ khi đánh bại West Ham trên sân nhà vào tháng 11.

Không ai có thể đoán được West Ham này đã ở đâu trong hai tháng qua. Đáng lẽ họ phải dẫn trước chỉ sau ba phút khi James Ward-Prowse đón đường chuyền của Vladimir Coufal, chỉ để Tomas Soucek lao ra từ cự ly 6m.

Nhưng ngay sau đó, họ đã vượt lên dẫn trước khi Ward-Prowse tung Emerson Palmieri xuống cánh trái.

Hậu vệ người Ý nhả  bóng lại cho Bowen, người đã chạm bóng trước khi tung cú sút hạ gục Mark Flekken.

Bowen, người đã không ghi được bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh trong bảy trận đấu, đột nhiên có hai bàn trong bảy phút đầu tiên.

Lần này Coufal tìm thấy cầu thủ đầy hy vọng của đội tuyển Anh ở cự ly 10 mét và anh bình tĩnh vượt qua Flekken để nhân đôi cách biệt.

Nhưng Bầy ong đã lấy lại tinh thần và bắt đầu đáp trả ở phút thứ 13 nhờ công của Neal Maupay, người đã ghi bàn thắng thứ năm trong nhiều trận đấu với Hammers.

West Ham tìm kiếm bàn thắng thứ ba trước khi hiệp một kết thúc, nhưng Soucek đá hỏng quả đá trước khung thành, Lucas Paqueta vừa vặn tung cú vô lê đi chệch cột dọc và cú đánh đầu của Mohammed Kudus đã bị Flekken cản phá.

Đây không phải là một hiệp đấu đặc biệt khó khăn, nhưng Maupay, thương gia buôn bán hàng đầu của Brentford, dường như đã nói điều gì đó khiến huấn luyện viên Kevin Nolan của Hammers tức giận khi họ quay trở lại đường hầm, với hậu vệ Mathias Jorgensen của Bees đã tách cặp đôi ra.

Ivan Toney suýt có bàn gỡ hòa khi anh không thể chạm được vào đường chuyền đầy mời gọi của Keane Lewis-Potter.

Thay vào đó, ở phút 64, Bowen hoàn tất cú ăn ba - cú ăn ba đầu tiên của một cầu thủ West Ham tại sân vận động London - bằng cú đánh đầu đơn giản sau đường căng ngang của Kudus.

Thủ môn chủ nhà Alphonse Areola đã cản phá được cú vô-lê của Frank Onyeka ở cự ly gần trước khi đội Hammers có được bàn thắng thứ tư.

Một quả tạt khác của Kudus hướng tới Emerson, ở cự ly 20m, và hậu vệ cánh này tung cú sút vượt qua Flekken vào góc cao.

Người thay thế Bees Yoane Wissa gỡ lại một bàn nữa vào cuối trận và Areola từ chối Toney ở phút bù giờ khi West Ham giữ vững chiến thắng gần như ấn tượng đến mức không thể ngờ tới.

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

Tag bài viết