Lionel Messi lập siêu phẩm sút phạt trong trận ra mắt Inter Miami

2023-07-25 10:05:10

Lionel Messi thực hiện một cú sút phạt xuất sắc ở phút bù giờ, giúp Inter Miami giành chiến thắng 2-1 trước Cruz Azul trong trận đấu League Cup.

Lionel Messi sút phạt cực đỉnh

21.000 người hâm mộ đã có mặt trong trận ra mắt của Messi cho đội bóng MLS là Inter Miami, bao gồm những siêu sao như Lebron James, Kim Kadarshian, IShowSpeed, và nhiều gương mặt nổi tiếng khác.

Và cầu thủ người Argentina đã không để người hâm mộ ra về tay trắng, mặc dù anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu League Cup đối đầu với Cruz Azul của Mexico vào tối thứ Sáu.

Miami, đội bóng mà Messi ký hợp đồng 2 năm rưỡi, đã ghi bàn trước nhưng sau đó lại để đối thủ gỡ hòa.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Sau đó, Messi vào sân, Inter Miami được hưởng một quả phạt trực tiếp từ cự ly 25 mét, và XONG; tất cả chúng ta đều biết kết quả sau đó là gì.

Anh thực hiện một cú sút hoàn hảo vào góc cao, giành chiến thắng và ăn mừng cực lớn cùng đồng đội. Trọng tài nổi còi mãn cuộc ngay sau đó, chiến thắng trọn vẹn với tỷ số 2-1.

Cách họ phản ứng với cú sút phạt của Messi

Đồng sở hữu đội bóng – David Beckham không khỏi kinh ngạc, huyền thoại người Anh thậm chí còn rơi nước mắt sau khi chứng kiến ​​bàn thắng muộn của Messi.

Khán đài trở nên cực cuồng nhiệt, từ tay vợt hàng đầu Serena Williams đến Lebron; họ không thể tin vào những gì họ nhìn thấy.

Trong khi đó, nhà vô địch World Cup 2022 về thẳng gia đình để ăn mừng bàn thắng ra mắt. Đúng là người đàn ông của gia đình! Một khoảnh khắc quá ý nghĩa.


Messi ăn mừng cùng gia đình sau bàn thắng đầu tiên ở Miami

Cố lên, nước Mỹ! Messi đã cập bến!


 

 

Tag bài viết