Lionel Messi tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Atlanta

2023-07-27 11:19:18

Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng, lần này là trận đấu đầu tiên khoác áo Inter Miami, khi đội bóng của David Beckham giành chiến thắng 4-0 trước Atlanta.

Tata Martino tung bộ đôi cũ của Barcelona là Messi và Sergio Busquets ra sân trong chiến thắng áp đảo ở Leagues Cup.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Lionel Messi lập cú đúp cho Inter Miami

Sau màn ra mắt ấn tượng với bàn thắng xuất sắc từ cú sút phạt cuối trận, Messi tiếp tục có màn trình diễn xuất thần khác trước Atlanta.


Lionel Messi tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Atlanta

Cựu ngôi sao của Barca và Paris Saint-Germain lập cú đúp và có một pha kiến ​​tạo trong trận ra quân đầu tiên, nâng tổng số bàn thắng của anh lên ba bàn cho Miami chỉ sau hai trận.

Đội bóng của Beckham đã dẫn trước 3-0 trước khi hiệp một kết thúc, đây là lần đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ làm nên kì tích này, trước khi Messi xuất hiện.

Miami tiếp tục giành chiến thắng 4-0. Messi rời sân ở phút 78 trong sự hoan nghênh nhiệt liệt, đán khài chứng kiến nhiều khán giả khoác áo số 10 của anh ấy.

Highlights Inter Miami 4-0 Atlanta

Messi lập cú đúp trong hiệp một, và đó là một trận đấu thuận lợi cho nhà vô địch World Cup 2022, and bước vào trận đấu vào tối thứ Ba với chiếc băng đội trưởng.

Ở phút thứ tám, Messi nhận đường chuyền từ đồng đội lâu năm ở Barcelona, ​​​​Sergio Busquets, dâng cao về phía trước và dứt điểm trúng cột dọc bên phải trước khi kịp đệm bóng ghi bàn. Sau đó, ở phút 22, Messi đưa Miami vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ đường chuyền của Robert Taylor.

Ngoải ra, do Messi bị các hậu vệ của Atlanta vây quanh, cơ hội đã đến với các cầu thủ Miami khác. Taylor ghi bàn ở phút 44, sau đó nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 53 sau một pha lập công của Messi.

Có thể còn quá sớm để khẳng định ​​Messi kéo Miami qua vị trí áp chót trên BXH. Tuy nhiên, nếu chân sút người Argentina có thể lặp lại màn trình diễn như vậy, đó không phải là Nhiệm Vụ Bất Khả Thi.

 

Tag bài viết