AC MILAN CÙNG NHIỀU CLB THEO ĐUỔI TÀI NĂNG FERDI KADIOGLU

2024-02-24 11:26:02

Ba câu lạc bộ châu u trong đó có AC Milan, đang chạy đua để giành được chữ ký của cầu thủ tài năng Thổ Nhĩ Kỳ Ferdi Kadioglu.

THÀNH TÍCH CỦA KADIOGLU CHO ĐẾN NAY

Kadioglu đang có lợi thế nhờ phong độ ổn định ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này. Hậu vệ trái 24 tuổi đã ghi 2 bàn thắng và 3 kiến ​​tạo sau 34 lần ra sân cho Fenerbahce, và càng ngày phong độ anh dần ổn định hơn.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Rade Krunic transferi sürecinde Fenerbahçe ile ilişkilerini güçlendiren AC Milan, sezon sonunda Ferdi Kadıoğlu'nu transfer etmeye hazırlanıyor.

Milan'ın bu transferdeki rakipleri Liverpool, Dortmund ve Napoli.

🔗 (SempreMilan)

— Süper Lig Sports (@SuperligSports) February 21, 2024

Ngoài AC Milan, Liverpool và Borussia Dortmund cũng quan tâm đến việc mua Kadioglu. Cầu thủ tài năng gốc Hà Lan vừa có thể chơi ở hàng tiền vệ hoặc tiền vệ chạy cánh trong sự nghiệp ở Super Lig, tờ Turkiye Gazetesi của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin.

MILAN ĐANG TÌM KIẾM CẦU THỦ BÊN CÁNH TRÁI

Rossoneri đang tìm kiếm một hậu vệ trái khi câu lạc bộ vừa chia tay Fode Ballo-Torre để đến Premier League vào mùa hè năm ngoái.

Hậu vệ trái hiện tại của HLV Stefano Pioli là Theo Hernandez, nhưng Milan có thể sử dụng Kadioglu để tăng chiều sâu cho câu lạc bộ.

FENERBAHCE SẴN SÀNG ĐÀM PHÁN

Hợp đồng của Kadioglu với Fenerbahce sẽ kết thúc vào tháng 6/2026, nhưng câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đã sẵn sàng cho sự ra đi của cầu thủ trẻ. Đội bóng Super Lig để mắt đến cầu thủ Levent Mercan của CLB Fatih Karagumruk để thay thế cho Kadioglu.

Trong mùa giải thứ năm với Fenerbahce kể từ lần đầu ký hợp đồng với câu lạc bộ ở mùa giải 2018-19, Kadioglu được bổ nhiệm làm đội phó của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Anh ấy đã ghi 4 bàn và 5 kiến ​​​​tạo ở các trận đấu trong suốt mùa giải đó.

Trong khi đó, Napoli và Inter cũng là những câu lạc bộ khác được cho là thể hiện sự quan tâm đến Kadioglu.

 

Tag bài viết