AC Milan: De Ketelaere sắp gia nhập Atalanta

2023-08-03 11:22:39

Charles De Ketelaere, một cầu thủ khác của AC Milan chuẩn bị ra đi, được biết sẽ gia nhập Atalanta theo dạng cho mượn, không có lựa chọn mua đứt và tiền lương của anh sẽ do phía Bergamo chi trả.

Đọc thêm:

De Ketelaere chuẩn bị gia nhập Atalanta

Cuộc đàm phán đã diễn ra được một thời gian kể từ khi Atalanta bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc đến cựu cầu thủ trẻ của Club Brugge.

Theo Calciomercato.com và Sky Sport Italia, hai câu lạc bộ đã đồng ý với khoản thanh toán trong một mùa giải kèm theo tùy chọn mua đứt, về cơ bản thỏa thuận đã được thống nhất. La Dea cũng sẽ trả phần lớn lương trong thời gian cho mượn.


De Keletare ngỏ ý rời Milan theo dạng cho mượn

Tin tức từ Fabrizio Romano và nhiều nguồn đáng tin cậy đã tiết lộ rằng thỏa thuận sẽ sớm được chốt, nhưng De Ketelaere vẫn chưa chấp nhận vì anh nhận được đề xuất từ ​​​​nhiều đội bóng từ các quốc gia khác nhau, bao gồm cả Tây Ban Nha.

Tiền vệ người Bỉ có nhiều lựa chọn khác như Real Sociedad, Aston Villa, PSV Eindhoven nhưng anh quyết ghi dấu ấn tại Serie A.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Chi tiết thỏa thuận

Thỏa thuận cho mượn 5/6 triệu euro của De Ketelaere kèm theo tùy chọn mua đứt và tiền lương của cầu thủ sẽ do câu lạc bộ Bergamo thanh toán đầy đủ. Theo các nguồn tin, sẽ không có lựa chọn mua lại.


De Ketelaere rời Milan

Đó là một mùa giải ra mắt đáng thất vọng với không bàn thắng, bỏ lỡ một số cơ hội quan trọng, sau vụ chuyển nhượng khổng lồ trị giá 35 triệu euro từ Club Brugge vào mùa hè năm ngoái.

De Ketelaere và Milan đều hy vọng rằng an có thể lấy lại sự tự tin và phong độ trong thời gian cho mượn.


 

Tag bài viết