Benjamin Mendy ký hợp đồng với một đội bóng sau năm ngày được tuyên vô tội

2023-07-20 10:23:35

Benjamin Mendy ký hợp đồng 2 năm với đội bóng FC Lorient của Ligue 1 chỉ 5 ngày sau khi được bồi thẩm đoàn xóa bỏ tội danh hiếp dâm và cố gắng cưỡng hiếp vào thứ Sáu tuần trước.

Mendy thoát án hiếp dâm

Nhiều người cho rằng sự nghiệp của Mendy đã kết thúc khi người đàn ông 28 tuổi này được tuyên trắng án cho sáu vụ cưỡng hiếp và một vụ tấn công tình dục đối với bốn phụ nữ trong phiên tòa đầu tiên kéo dài bốn tháng nhưng phải đối mặt với một phiên tòa tái thẩm với hai tội danh.

Kể từ đó, Man City, CLB mà anh có 75 lần ra sân từ năm 2017 cho đến tháng 8/2021, thông báo chấm dứt hợp đồng với hậu vệ cánh này trong thời gian chờ ngồi tù.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Mendy sau khi được xóa án cưỡng hiếp

Tuy nhiên, tingần đây nhất đã gây bất ngờ cho mọi người.

Tuần trước, các bồi thẩm viên tuyên vô đội về tội xâm hại tình dục và một tội danh cố ý hiếp dâm vào cuối phiên xét xử lại tại Tòa án Chester Crown.

Mendy tìm thấy bến đỗ mới của mình

Chỉ vài ngày sau khi được tự do, Mendy đã tìm thấy bến đỗ mới của mình. Cựu siêu sao của Monaco trong tấm ảnh chụp cùng áo đấu của FC Lorient sau khi đảm bảo trở lại với bóng đá vào thứ Tư.

Anh ấy ý hợp đồng hai năm với FC Lorient ở Ligue 1, khi anh chuẩn bị bắt đầu lại sự nghiệp bóng đá của mình ở quê nhà, đội đứng thứ 10 ở mùa giải trước.

Lorient thông báo: ‘Benjamin Mendy, nhà vô địch thế giới 2018, người đã bốn lần vô địch Premier League dưới màu áo của Manchester City và nhà vô địch Pháp của Ligue 1 với Monaco, đến để củng cố lực lượng của Lorient cho mùa giải mới này. Chào mừng, Benjamin.’ 

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây


Mendy gia nhập Lorient sau khi xóa án tích

Cầu thủ này trước đó đã từng thi đấu ở Pháp với Monaco, Marseille và Le Havre.

Và, tin mới được tung ra với tấm hình của cựu tuyển thủ Pháp tạo dáng cầm áo đấu đấu của Lorient khi anh ấy chuẩn bị gia nhập đội bóng này. 

Mendy xuất hiện với tinh thần thoải mái, anh ấy tạo dáng với chiếc áo đấu sân nhà màu cam có chữ ‘Mendy’ và số ‘5’ ở phía sau.

Hậu vệ người Pháp sẽ ngay lập tức trở lại với bóng đá đỉnh cao và có cơ hội khởi động lại sự nghiệp của mình ở Pháp sau khi thoát khỏi một loạt án tích.

Mendy có thể trở lại chơi bóng ở Anh sau khi CLB mới của anh tổ chức trận giao hữu trước mùa giải với Bournemouth vào tháng tới.

Đội bóng mới của Mendy sẽ tiếp Cherries tại SVĐ Vitality vào ngày 5/8, trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải của Bournemouth trước mùa giải Premier League. 

Câu lạc bộ Brittany gần đây đã được mua lại bởi doanh nhân người Mỹ Bill Foley, người sở hữu đội Premier League Bournemouth.

 

Tag bài viết