Cập nhật tin chuyển nhượng La Liga – Barca muốn Joao Felix, Atletico đàm phán mua Verratti

2023-07-20 10:27:45

Cập nhật tin chuyển nhượng La Liga – cùng điểm lại các tin tức nóng hổi của kỳ chuyển nhượng mùa hè từ các câu lạc bộ hàng đầu Tây Ban Nha như Barcelona, Atletico Madrid, Real Madrid, v.v.

Atletico Madrid đang đàm phán mua Marco Verratti của PSG

Trong nỗ lực cạnh tranh chức vô địch La Liga, Atletico Madrid đã bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Câu lạc bộ Madrid đã ký hợp đồng với Javi Galan, Caglar Soyuncu, Cesar Azpilicueta và Santiago Mourino cho đến nay, và họ hoàn toàn có dư những phương án phòng thủ.


Atletico Madrid đàm phán mua Verratti từ PSG

Diego Simone muốn nhiều mua nhiều hơn; một tiền vệ phòng ngự là mục tiêu tiếp theo của ông. Theo nhà báo Loiz Tanzi của tờ L’Equipe, Atletico đã bước vào các cuộc đàm phán ban đầu với Paris Saint-Germain về khả năng ký hợp đồng với Marco Verratti.

Tùy thuộc vào kết quả của các cuộc đàm phán, một lời đề nghị có thể sẽ được đưa ra trong vài tuần tới. Tuy nhiên, mức giá mà PSG đưa ra được cho là vào khoảng 80 triệu euro, con số có thể quá cao đối với Los Colchoneros.

CHÍNH THỨC: Pablo Torre rời Barcelona đến Girona theo dạng cho mượn

Barcelona đã xác nhận rằng Pablo Torre đã gia nhập Girona theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải khi tiền vệ này đã ký hợp đồng tạm thời cho đến cuối tháng 6/2024, không bao gồm tùy chọn mua đứt.

Torre ra đi với hy vọng tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải 2023-24 tại La Liga. Cầu thủ trẻ hầu như không xuất hiện trong chiến dịch đầu tiên của anh ấy tại Barca và anh rất cần sự trở lại.

Torre trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ sáu của Girona sau Paulo Gazzaniga, Daley Blind, Savio Moreira, Yangel Herrera và Yan Couto.

Musah bị loại khỏi đội hình Valencia

Mục tiêu của Milan Yunus Musah đã bị loại khỏi đội hình Valencia cho trận giao hữu trước mùa giải trước Nottingham Forest. Các tin đồn làm dấy lên suy luận rằng Musah sắp chuyển đến Milan trong những ngày tới. 

Fabrizio Romano đưa tin rằng Milan tự tin sẽ hoàn tất thỏa thuận với Valencia trong vài ngày tới. Rossoneri dự định sẽ ra mắt tuyển thủ quốc tế Hoa Kỳ vào thời điểm họ bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải tới Hoa Kỳ vào thứ Sáu.

Barca muốn có Joao Felix

Fabrizio Romano đưa tin từ câu nói của Joao Felix, trong đó cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định mong muốn được chơi cho Barcelona, ​​nơi mà anh ấy xác định là “câu lạc bộ trong mơ” của mình.

Felix đã nhiều lần được liên hệ chuyển đến Barcelona. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không suôn sẻ kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn mùa trước.


Joao Felix muốn “hợp đồng trong mơ” từ Barcelona

Barcelona sẽ cố gắng ký hợp đồng với Felix từ Atletico Madrid vào mùa hè này, mặc dù với tình hình tài chính tồi tệ của họ, sẽ mất rất nhiều công sức.

Felix bị ra rìa ở Atletico, vì anh không nằm trong kế hoạch của Diego Simeone cho mùa giải mới. Do đó, một thỏa thuận có thể được thực hiện, nhưng nó sẽ phụ thuộc vào khả năng chi trả của Barcelona.

Trong khi đó, Oriol Romeu tới Barcelona sẽ sớm được chính thức công bố.