Chính thức: Besiktas ký hợp đồng với Rebic từ Milan

2023-08-01 12:13:25

Chính thức, Ante Rebic đã rời AC Milan để gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas khi Rossoneri thực hiện dự án giảm bớt nhân lực của họ trong kỳ chuyển nhượng.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Rebic ký hợp đồng với Besiktas

Besiktas phải mất nhiều tuần để cuối cùng chốt được mục tiêu của họ, và phía Thổ Nhĩ Kỳ đồng ý trả tổng cộng khoảng 2 triệu euro cho cầu thủ 29 tuổi, khoản phí 500.000 euro cùng với 1,5 triệu euro phụ phí.

Tiền đạo 29 tuổi người Croatia đã bị loại khỏi đội hình của Stefano Pioli ở thủ đô Lombardy và không được ghi tên vào danh sách tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tới Mỹ, khiến vị thế của anh trên thị trường chuyển nhượng trở nên rõ ràng.


Ante Rebic rời Milan

Besiktas, đội bóng luôn theo dõi Rebic, đã nói rõ ý định của họ và cuộc đàm phán với Milan tiến triển nhanh chóng.

Đây là động thái nhằm tăng cường lực lượng cho hàng công của họ sau khi đối thủ Galatasaray mới đây đã có động thái mang về tiền đạo đang đạt phong độ sung mãn Mauro Icardi.

Trong 4 năm thi đấu cho Milan, Rebic đã ghi 29 bàn và có 17 đường kiến ​​tạo sau 123 lần ra sân. Anh ấy là một phần của đội đã giành Scudetto trong chiến dịch 2021-22.


Rebic đến Thổ Nhĩ Kỳ

Ai là người tiếp theo sau Rebic?

Hàng loạt cầu thủ đã rời San Siro, và Rebic sẽ không phải người cuối cùng ra đi.

Divock Origi, Simon Kjaer đang rục rịch chuyển đến những câu lạc bộ khác.


Milan chuyển tiếp Rebic và Origi từ chối chuyển đến Saudi Pro League

Cựu cầu thủ vĩ đại của Liverpool, Origi đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Pro League, trong khi Kjaer có thể phải tìm kiếm nhiều thời gian thi đấu hơn vì anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư ở hàng thủ.

Cầu thủ người Đan Mạch đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Milan kể từ khi anh gia nhập đội bóng cùng với Zlatan Ibrahimovic vào tháng 1/2020. Ngày nay, anh là một trong những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất trong đội và vẫn là một nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ.

Theo tin tức từ Calciomercato.com, giữa những tin đồn liên quan đến việc anh ấy sẽ ra đi, Kjmaaer vẫn chưa yêu cầu rời Milan và cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị nào. Tuy nhiên, với giải Euro diễn ra vào năm tới, anh ấy có thể xem xét bất kỳ đề xuất nào (nếu có) từ bất kỳ câu lạc bộ nào.

 

Tag bài viết