CHÍNH THỨC – Cựu sao Real Madrid, Isco gia nhập Real Betis

2023-07-28 11:44:30

Isco chính thức gia nhập Real Betis theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, đây cũng là bản hợp đồng mới nhất của Los Verdiblanco thuộc về cựu ngôi sao của Real Madrid và Sevilla.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là cầu thủ tự do kể từ khi Sevilla chấm dứt hợp đồng vào tháng 12 năm ngoái; bây giờ anh ấy đã trở lại giải đấu hàng đầu La Liga.

Một bản hợp đồng chất lượng khác cho Los Verdiblanco

Isco đã lọt vào tầm ngắm của Los Verdiblanco trong một thời gian và tin đồn lan truyền rằng huấn luyện viên của câu lạc bộ, ông Manuel Pellegrini, muốn có anh trong đội bóng.

Cầu thủ 31 tuổi này đã được giới mộ điệu biết đến vào năm 2011 khi anh là siêu sao của Malaga và được huấn luyện bởi Pellegrini.

Sau đó, anh chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro vào năm 2013 và giành được mọi thứ có thể với Los Blancos.


Tiền vệ người Tây Ban Nha đạt phong độ đỉnh cao trong màu áo Real Madrid

Tuy nhiên, sau mùa giải 2017/18, Isco không còn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình xuất phát của Real Madrid, điều này thôi thúc anh tìm đường ra đi và cuối cùng gia nhập Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2022. Isco đã ghi 53 bàn sau 353 trận cho Real Madrid nhưng chỉ ra sân 17 lần trong mùa giải cuối cùng của anh ấy tại Bernabeu.

Isco đã có 38 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha, lần gần nhất diễn ra vào năm 2019, và ghi một bàn sau 19 lần ra sân cho Sevilla trước khi bị chấm dứt hợp đồng chỉ sau 4 tháng gia nhập đội bóng thành Seville. Sau sự ra đi của Isco, HLV Jorge Sampaoli cho rằng cựu cầu thủ Real Madrid không đáp ứng được kỳ vọng của họ.

Dự đoán kết quả bóng đá tại ĐÂY


Isco và Pellegrini tại Malaga

Người hâm mộ tỏ ra rất vui mừng khi có một cầu thủ ghi bàn liên tiếp gia nhập câu lạc bộ, vì anh ấy sẽ là ‘viện binh’ chất lượng trong mùa giải 2023/24 sắp tới khi câu lạc bộ sẽ thi đấu ở nhiều giải đấu ưu tú.

Đội bóng của Pellegrini có ý định nghiêm túc ở mùa giải tới

Pellegrini đang cho thấy quyết tâm cao độ cho mùa giải mới khi mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Trước ngôi sao người Tây Ban Nha, hàng loạt tên tuổi lớn như Hector Bellerin, Marc Bartra hay Ayoze Pérez cũng đã gia nhập đội bóng này.


 

Tag bài viết