Chủ tịch Barcelona xác nhận sao Man City là mục tiêu tiếp theo

2023-07-19 09:49:43

Chủ tịch Barcelona nhắm đến một ngôi sao khác của Man City, Bernardo Silva là mục tiêu tiếp theo sau khi chắc chắn rằng đồng đội của anh ấy Ilkay Gundogan là một trong những bản hợp đồng mới nhất của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Barca nhắm đến Silva

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và gã khổng lồ xứ Catalan đã theo dõi anh trong một năm. Paris Saint-Germain cũng đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Silva là cầu thủ hàng đầu tại thời điểm hiện tại

Nói chuyện với người hâm mộ trong xe hơi của mình vào thứ Hai, Chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã được hỏi về việc ký hợp đồng với Silva, ông đã trả lời: “Tôi muốn làm như vậy ngay bây giờ“, theo MD.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, việc chuyển nhượng Silva gần như là không thể, do những khó khăn tài chính của nhà vô địch La Liga về giới hạn lương.

Barca cần phải cắt giảm nhân sự trước khi cân nhắc bất kỳ mục tiêu tiếp theo nào.

Dự đoán kết quả bóng đá tại ĐÂY


Gundogan ký hợp đồng với Barcelona

Vitor Roque là đợt tăng cường mới nhất, nhưng không thể ra sân cho đến hè 2024, trong khi Real Madrid cướp thành công Arda Guler, dù gã khổng lồ xứ Catalan đã tiếp cận trước.

Ilkay Gundogan đến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do, và đó là chiến lược lý tưởng giúp Barca vượt qua khủng hoảng tài chính.

Silva không thể ký HĐ?

Theo Gerard Romero, đại diện của Silva, Jorge Mendes đã liên hệ với Barca và đang thúc đẩy việc chiêu mộ tiền vệ nhanh chóng khoác áo Blaugrana.

Silva được cho là sẵn sàng giảm lương để phù hợp với điều kiện tài chính. Barça đã liên hệ với La Liga, nhưng vẫn cần phải bán hàng loạt.

Trong khi đó, Mirror Football tiết lộ rằng Barcelona có thể sẽ đề nghị đổi Frenkie de Jong để ký hợp đồng với Bernardo Silva, đây không phải là tin tốt cho người hâm mộ Barca.

 

Tag bài viết