Đội bóng của Ronaldo tranh Chukwueze dù Milan sắp chốt hạ

2023-07-25 10:12:46

AC Milan sắp giành được chữ ký của Samuel Chukwueze, lịch kiểm tra Y tế đã được sắp xếp, nhưng có một vấn đề là Al Nassar của Cristiano Ronaldo đã vào cuộc.

Tuyển thủ Nigeria đã là mục tiêu của Milan trong nhiều tháng. Theo nhiều nguồn tin, Rossneri sẽ sớm chốt thương vụ với Villarreal.

Thương vụ Chukwueze đến Milan sắp hoàn tất

La Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng Milan và Villarreal đã đạt được thỏa thuận cho cầu thủ 23 tuổi, người đã hủy diệt Real Madrid mùa trước.

Milannews, một trong số những nguồn tin, tuyên bố rằng phía La Liga đang xem xét một số điều khoản cuối, bao gồm cả việc Matteo Gabbia chuyển đến Tây Ban Nha theo cách khác.

Lý tưởng nhất là Chukwueze có thể đến vào đầu tuần này để kiểm tra y tế, trong khi Gabbia sẽ gia nhập Tàu ngầm theo một hợp đồng cho mượn khô hạn cho đến cuối mùa giải.

Sky Sport Italia và Gazzetta cho rằng trung vệ người Italia sẽ có ít thời gian thi đấu ở mùa giải này khi anh chỉ có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2022/23.

Gabbia dự kiến ​​sẽ bay đến Tây Ban Nha sau trận giao hữu của Milan trước Real Madrid ở Pasadena vào Chủ nhật, trận đấu kết thúc với thất bại 3-2, mặc dù đã dẫn trước 2-0 cho gã khổng lồ có trụ sở tại Milan.

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây


Chukwueze muốn chuyển đến Milan

Theo Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán về các điều khoản/tiền thưởng với Villarreal là một trong những bước cuối cùng, với việc phía Tây Ban Nha sẽ đồng ý với mức phí cố định 20 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung.

Al Nassr bước vào cuộc đua giành Chukwueze

Theo Rudy Galetti, đội bóng của Saudi Pro League, Al Nassr đã gia nhập cuộc đua mang thêm lực lượng về Trung Đông để trở thành phương án dự phòng cho Ronaldo.

Al Nassr bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi chiêu mộ một loạt siêu sao như Marcelo Brozovic, Seko Fofana và mới nhất là Alex Telles.

Phía Ronaldo đang chuẩn bị một lời đề nghị khổng lồ sẽ được gửi đến Villarreal, đó là lý do tại sao những giờ tiếp theo là rất quan trọng để xem liệu một vụ cướp có diễn ra thành công hay không.

 

Tag bài viết