Kylian Mbappe được đề nghị 200 triệu euro

2023-07-25 10:06:26

Hãy bình tĩnh, tin đồn xung quanh ‘Mbappe – Real Madrid – Al Hilal’ chỉ mới bắt đầu.

Kylian Mbappe được Al-Hilal đề nghị hợp đồng trị giá 200 triệu euro, bao gồm điều khoản giải phóng Real Madrid, Saudi Pro League tạo cơ hội cho siêu sao PSG đang gặp bất ổn.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Mbappe tuyên chiến với PSG

Nhà vô địch World Cup 2018 đã nói rõ rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Parc des Prince, nghĩa là anh ấy sẽ ra đi với tư cách cầu thủ tự do, có thể là vào năm 2024.

Mbappe đang bước vào năm cuối của anh ấy tại PSG, và nếu theo hướng mọi thứ đang diễn ra, siêu sao tiền đạo đang gây chiến với câu lạc bộ của anh ấy.


Ít nhất 3 CLB lớn muốn sở hữu Mbappe

Câu lạc bộ thành Paris đã loại tên anh khỏi chuyến du đấu tiền mùa giải tới châu Á, cùng sự quan tâm từ Real và Arsenal vẫn chưa hạ nhiệt.

Lời đề nghị cho Mbappe đến từ đội bóng Trung Đông

Mặc dù không có gì lạ khi thấy Real Madrid trả giá cho Mbappe, nhưng những tin gây sốc gần đây lan truyền rằng đội bóng Trung Đông Al-Hilal cũng tham gia cuộc đua tranh giành cầu thủ siêu sao Mbappe.

Những đối thủ của Cristiano Ronaldo ở Saudi Pro League được cho là sẵn sàng trả cho Mbappe 200 triệu euro mỗi năm trong khi chấp nhận phí chuyện nhượng với con số tương tự cho PSG.

Giao kèo này cũng bao gồm điều khoản giải phóng vào năm 2024 để Mbappe rời Trung Đông đến Tây Ban Nha – là đội bóng đó phải là Real Madrid. Cầu thủ 24 tuổi không muốn cập bến Saudi Arabia, nhưng lựa chọn mà Al-Hilal đưa ra cho anh hiện tại có vẻ khá hấp dẫn khi Mbappe có nguy cơ ngồi dự bị ở Paris hết 12 tháng.


Mbappe x Vinicius Jr sẽ là bộ đôi sát thủ

Hạn chót để quyết định số phận của Mbappe là khi nào?

Mbappe sẽ tập luyện tại khu phức hợp thể thao mới Cite Sportif de Poissy cùng với những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của câu lạc bộ cũng đã ở lại Paris, chẳng hạn như Draxler, Paredes và Wijnaldum.

Hạn chót của PSG vẫn như cũ, như trong bức thư gửi cho cầu thủ vào ngày 3/7.

Theo pháp lý, ngày 31/7 là hạn chót để Mbappe quyết định có gia hạn hợp đồng hay không.

 

 

Tag bài viết