KYLIAN MBAPPÉ KÝ HỢP ĐỒNG VỚI REAL MADRID – TRÍCH DẪN

2024-02-20 13:41:02

Theo nguồn tin từ tờ Marca-Madrid, Kylian Mbappé đã ký hợp đồng với Real Madrid.

Theo Marca, tiền đạo người Pháp đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, điều này sẽ giúp anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất tại Los Blancos.

TIN ĐỒN VỀ HỢP ĐỒNG CỦA MBAPPE VỚI REAL MADRID

Thông tin chi tiết được nhà báo Santi Aouna tiết lộ đầu tiên cách đây vài ngày – một cái tên có uy tín trong lĩnh vực chuyển nhượng, theo sau là Fabrizio Romano. Theo Santi, dưới đây là chi tiết trong bản hợp đồng của Mbappe với đội đầu bảng La Liga hiện tại.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  


Có thông tin cho rằng Mbappé đã ký hợp đồng với Real Madrid

  •  Thời hạn hợp đồng là 5 năm, đến năm 2029.
  •  Mức lương hàng năm dao động từ 15 triệu – 20 triệu euro
  •  Tiền thưởng 50 triệu euro
  •  Ngày ra mắt sẽ diễn ra tại SVĐ Santiago Bernabéu mới

CÂU CHUYỆN 7 NĂM SẼ KẾT THÚC.

Sau khi Mbappé chính thức gia nhập Madrid, khép lại câu chuyện chuyển nhượng bắt đầu từ năm 2017. Trước đó, Mbappé được cho là đã để mắt tới đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

PSG đã thử áp dụng một số cách cuối cùng để giữ cầu thủ chủ chốt của họ. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng tuyển thủ 25 tuổi này đã tuyên bố rời đi vào tháng 7 này .

Mbappé sẽ gia nhập Galacticos mới, cùng với Jude Bellingham và Vinicius Jr trong số những người đồng đội của Mbappe tại ĐTQG Pháp như Tchouameni và Camavinga.

MỨC LƯƠNG

Marca cho biết, nếu không muốn nói là Mbappe sẽ là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở Madrid. Những cầu thủ được trả lương cao nhất là  Toni Kroos, Luka Modric và David Alaba.


Việc ký hợp đồng với Real Madrid giúp anh và Toni Kroos trở thành hai trong số những cầu thủ được trả lương cao nhất.

Trong hai mùa giải gần đây nhất ở PSG  sau khi gia hạn hợp đồng, Mbappé đã được trả 32 triệu (tổng 72 triệu).

Marca cũng tiết lộ rằng Mpbappe, người sẽ cập bến theo dạng chuyển nhượng tự do, sẽ đồng ý giảm một chút tiền chuyển nhượng.

“Trong một thỏa thuận giữa Mpbapp và Real Madrid  vào năm 2022, họ đã đồng ý về khoản tiền thưởng chuyển nhượng là 130 triệu, con số này cũng đã giảm đi một chút.” Trích dẫn bởi Marca.

 

Tag bài viết