Kylian Mbappe: PSG chấp nhận mức phí kỷ lục 300 triệu euro từ Al Hilal

2023-07-25 10:08:23

Cập nhật tin chuyển nhượng Kylian Mbappe: Paris Saint-Germain đã chấp nhận mức giá kỷ lục chính thức từ Al Hilal cho siêu sao Mbappe, người đã bị loại khỏi chuyến du đấu tiền mùa giải của câu lạc bộ.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Al Hilal ra giá kỷ lục cho Mbappe

BBC, Fabrizio Romano và nhiều nguồn tin đáng tin cậy khác tiết lộ rằng Saudi Pro League Al Hilal đã dốc toàn lực cho Mbappe.

Đội bóng Trung Đông đã đưa ra Một mức giá kỷ lục chính thức có trị giá 300 triệu euro – hay 259 triệu bảng Anh. Cho đến hiện tại, nhiều bên tiết lộ rằng vẫn chưa có cuộc đàm phán nào xảy ra giữa Al Hilal và tuyển thủ Pháp; mọi tin tức chỉ là cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ.

Lời đề nghị từ Al Hilal bao gồm mức lương ròng trị giá 200 triệu euro/năm và nó có thể tăng vọt lên gói 700 triệu euro, nhưng bao gồm các thỏa thuận thương mại, để lại 100% bản quyền hình ảnh cho Kylian.


Kylian Mbappe đề nghị 200 triệu euro với Real Madrid

Trong khi đó, như tin tức chúng tôi đã đăng, điều khoản cho phép Mbappe gia nhập Real Madrid vào Hè 2024 có thể có ý nghĩa lớn trong việc thuyết phục cầu thủ.

PSG nhận lời từ Al Hilal

Theo hãng tin Sky Sports, Paris Saint-Germain đã chấp nhận mức giá kỷ lục thế giới với 259 triệu bảng của Al Hilal để lấy chữ ký Mbappe, điều đó có nghĩa là câu lạc bộ đã bật đèn xanh cho phép Al Hilal đàm phán với nhà vô địch World Cup 2018.

PSG vẫn tin rằng Mbappé đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid. Cầu thủ 24 tuổi sẽ ngồi dự bị cho PSG nữa nếu không gia hạn hợp đồng. Ngược lại, PSG quyết tâm không để mất trắng Mbappe sau mùa giải 2023/24, mục tiêu để thu lại 150 triệu bảng khi ký hợp đồng với Monaco.


PSG đã rao bán Mbappe với Real Madrid và các bên quan tâm

Các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã cho phép câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đàm phán với Mbappe sau khi rao bán anh và loại anh khỏi đội hình tham dự chuyến du đấu châu Á trước mùa giải.

Đội trưởng của Pháp còn hạn 1 năm tại PSG và không muốn gia hạn hợp đồng mới; Nhà vô địch Pháp cho rằng Mbappe có kế hoạch gia nhập Real Madrid theo dạng tự do vào mùa hè tới; Tottenham là một trong số những CLB cũng đưa ra lời đề nghị.

Mbappe được xác lập kỷ lục chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Paris Saint-Germain tin rằng có ít nhất 5 đội bóng muốn giành chữ ký của Mbappe, trong đó có Tottenham.

Một vài đội bóng lớn cũng ngỏ ý quan tâm đến thương vụ này, bao gồm Chelsea, Manchester UNited, Inter Milan và Barcelona.

 

 

Tag bài viết