Luis Suarez sắp gia nhập Inter Miami cùng Lionel Messi

2023-07-20 10:22:15

Inter Miami ‘sắp ký hợp đồng với Luis Suarez’, trong khi đó MLS ‘tin chắc rằng một thỏa thuận sẽ sớm được thực hiện’ để cựu tiền đạo Barcelona gia nhập cùng Lionel Messi.

Inter Miami tiếp tục đàm phán để ký hợp đồng với Luis Suarez, anh sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của đội và Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Cuộc hội ngộ của Messi và Luis Suarez

Suarez đã sánh vai với Lionel Messi tại Barcelona và họ là một gia đình rất thân thiết. Họ đã cùng nhau vô địch Champions League – một sự hợp tác hoàn hảo trên hàng công cùng tiền đạo người Brazil Neymar.

Gaston Edul, người đưa tin của hãng tin TyC Sports ở Argentina, cho biết Suarez và Miami đã đàm phán trong nhiều tháng và đã gần như đạt được thỏa thuận.


Luis Suzrez hiện đang ở câu lạc bộ Grêmio

 

Inter Miami – Chi tiết về CLB mới của Lionel Messi

Ông chủ câu lạc bộ Miami, Jorge Mas trước đó đã hứa sẽ đưa ‘ba hoặc bốn’ cầu thủ tầm cỡ như Messi trở lại Inter Miami.

Suarez, 36 tuổi, hiện đang còn hợp đồng với Grêmio đến năm 2024, anh đã ghi 13 bàn sau 30 trận cho CLB. Trước đó, anh đã có một sự nghiệp lẫy lừng ở châu Âu, và anh đã có 3 mùa giải thành công rực rỡ với Liverpool, đồng thời chơi cho Ajax và Atletico Madrid.

Trong mùa giải vừa qua thể lực của Suarez đã không còn được đảm bảo khi anh gặp phải một cơn đau từ đầu gối từ tháng 5. Tuy nhiên, Suarez nói rằng anh ấy sẽ cố gắng hồi phục chấn thương trong năm nay và sẽ quay trở lại thi đấu. 

 

Tag bài viết