Manchester City đạt thỏa thuận mua Josko Gvardiol từ RB Leipzig

2023-07-21 10:25:50

Manchester City đồng ý mua Josko Gvardiol từ RB Leipzig với mức phí kỷ lục có thể vượt qua 100 triệu euro.

Gvardiol sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ hai của Man City sau tiền vệ Mateo Kovacic, người đã gia nhập từ Chelsea.

Man City chuẩn bị ký hợp đồng với siêu sao World Cup 2022 Gvardiol

Trong số nhiều nguồn tin khá uy tín, Fabrizio Romano đưa tin rằng sẽ có một vụ chuyển nhượng bom tấn sắp xảy ra.

Đội giành cú ăn ba mùa trước Man City đang tiến gần hơn đến việc công bố bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi họ đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Bundesliga RB Leipzig.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây


Gvardiol chuẩn bị gia nhập Man City từ RB Leipzig

RB Leipzig muốn biến tuyển thủ 21 tuổi người Croatia trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử, yêu cầu Man City hơn 100 triệu euro trước khi thỏa thuận có thể được hoàn tất.

Một số điều khoản cá nhân đã được thống nhất với nhà ĐKVĐ Premier League và Champions League. tiếp theo sẽ là kiểm tra y tế.

Hậu vệ này được cho là đã hoàn thành quy trình đầu tiên của cuộc kiểm tra y tế vào thứ Tư và thỏa thuận sắp được ký kết.

 


Siêu sao World Cup bắt đầu theo dõi bộ đôi Man City trên instagram

Gvardiol giỏi như thế nào?

Gvardiol chỉ vừa 21 tuổi và rất đa năng. Anh là một trung vệ cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái. Hiện anh vẫn còn hợp đồng với Leipzig đến năm 2027, việc này giúp câu lạc bộ Đức có lợi thế hơn trong việc đàm phán và họ đã yêu cầu ít nhất 100 triệu euro (86,7 triệu bảng). Vì vậy, anh ấy rất giỏi và đã được chứng minh trong nhiều năm.

Thế giới đã chứng kiến ​​sự xuất sắc của Gvardiol tại World Cup 2022 ở Qatar với kỹ năng phòng ngự thượng thừa của mình.

Gvardiol đã trải qua các cấp bậc ở Dinamo Zagreb và đã ở Leipzig được hai mùa giải, anh có mặt trong danh sách những tài năng đỉnh cao, các trung vệ tại City.


Hàng thủ Man City có rất nhiều tài năng

Manuel Akanji, Rúben Dias, Aymeric Laporte, Nathan Aké và John Stones chơi ở đó. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã sử dụng các trung vệ ở vị trí hậu vệ cánh, và Stones cũng được bố trí ở hàng tiền vệ.

 

 

 

Tag bài viết