Milan chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ năm Reijnders

2023-07-19 09:52:22

Hoàn tất hợp đồng! Milan chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ 5 Tijjani Reijnders khi tiền vệ này đang trên đường tới San Siro để hoàn tất kiểm tra y tế trước khi chuyển đến.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Reijnders sẽ là bản hợp đồng mùa hè thứ năm của Milan

Tiền vệ người Hà Lan được phép gia nhập Milan sau khi đội bóng của anh ấy AZ Alkmaar chấp nhận lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cộng với tiền thưởng của gã khổng lồ Ý.


Reijnders đến Milan sắp xảy ra

MilanNews.it thậm chí còn khiến người hâm mộ Milan cảm thấy tuyệt vời hơn khi hãng tin gặp Reijnders tại sân bay Schipol và hỏi liệu có dễ chấp nhận lời đề nghị không, và anh ấy trả lời: “Tất nhiên, tôi rất vui.”

Phải mất một thời gian để Milan chiêu mộ được ngôi sao người Hà Lan, anh sẽ ký hợp đồng trị giá 1,7 triệu euro một năm cho đến tháng 6/2028.

Câu lạc bộ đã trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn, cả cập bến và rời đi.

Sau khi Sandro Tonali gia nhập Newcastle United với mức phí kỷ lục, Milan có nhiều chỗ trống và nhiều tiền hơn để tăng cường lực lượng.

Reijnders sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ năm của Milan sau Marco Sportiello, Ruben Loftus-Cheek, Luka Romero và Christian Pulisic.

Sẽ có nhiều hợp đồng cập bến San Siro

Theo nhiều báo cáo, nhiều bản hợp đồng có thể sẽ gia nhập Milan khi câu lạc bộ đang chuẩn bị cho một mùa giải căng thẳng để giành Scudetto và Champions League.

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền vệ Yunus Musah của Valencia đã đồng ý về các điều khoản cá nhân với Milan, nhưng các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộvẫn đang diễn ra.


Pulisic Milan #11

Trong khi đó, Calcio Mercato tuyên bố rằng câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị cho Taremi, đề xuất một thỏa thuận trị giá khoảng 13 triệu euro. Tuy nhiên, Porto đã nhanh chóng từ chối và nói rõ rằng họ muốn khoảng 20-25 triệu euro cho tiền đạo người Iran.

Milan đã phải đấu tranh khi Rafael Leao phải ngồi ngoài do chấn thương ở mùa giải trước, khiến họ phải nhận thất bại trước Inter Milan ở bán kết Champions League.

Cần một tiền đạo chất lượng để tăng cường chiều sâu đội hình.

 

 

 

Tag bài viết