Musah bị loại khỏi đội hình Valencia sau khi Milan chào giá

2023-07-20 10:25:17

Mục tiêu của AC Milan – Yunus Musah đã bị loại khỏi đội hình Valencia ở các trận giao hữu tiền mùa giải giữa loạt tin đồn anh sắp được chuyển đến San Siro.

Musah bị loại khỏi đội hình Valencia

Los Che sẽ đối đầu với Nottingham Forest trong các trận đấu tiền mùa giải, và đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha đã điền tên hai đội hình xuất phát khác nhau cho cả hai hiệp của trận đấu, và Musah không có tên trong cả hai đội trên.

Fabrizio Romano đưa tin rằng Milan tự tin sẽ hoàn tất thỏa thuận với Valencia trong vài ngày tới.

Rossoneri dự định sẽ ra mắt tuyển thủ Hoa Kỳ vào thời điểm họ bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải tới Hoa Kỳ vào thứ Sáu.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Musah sắp gia nhập Milan

Fabrizio Romano và SportMediaset đưa tin rằng một lời đề nghị chính thức đã được đưa ra liên đến đến việc chuyển nhượng Musah, người được cho là trị giá khoảng 20 triệu euro.

Milan chào giá 18 triệu euro, con số này có thể không đáp ứng được nhu cầu của Valencia, nhưng thỏa thuận này vẫn có thể bao gồm các điều khoản bổ sung, và trọn gói từ Milan có thể phù hợp với yêu cầu của Valencia.

Musah có thể trở thành một đội với đội trưởng Christian Pulisic tại San Siro, người đã ký hợp đồng đến năm 2027 với gã khổng lồ Serie A.


Bộ đôi người Mỹ Yunus Musah và Christian Pulisic sẽ tái hợp tại Milan

Rossoneri đã và đang mang về những tài năng hàng đầu cho đội bóng của họ, khi Stefano Pioli đang xây dựng một đội hình vững chắc để giành cúp Scudetto và Champions League mùa giải tới.

Đội bóng Italia đã mua được tới 4 bản hợp đồng cho đến nay, với những cái tên hàng đầu là Ruben Loftus-Cheek và Pulisic, cả hai đều từ Chelsea.

 

 

Tag bài viết