PSG HÉ LỘ QUYẾT ĐỊNH CỦA MBAPPE CẬP BẾN REAL MADRID

2024-02-06 10:22:21

Chỉ còn 5 tháng trước khi hợp đồng của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain kết thúc, rất nhiều người đã loan tin rằng Kylian Mbappe sẽ chuyển đến Real Madrid.

Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa vào tuần trước, nhưng Mbappe vẫn chưa quyết định nơi anh sẽ đến sau khi kết thúc hợp đồng với PSG vào tháng 6/2024.

Cho đến hiện tại, Mbappe vẫn “chưa thông báo quyết định gì đến câu lạc bộ,” mặc dù từng thỏa thuận rằng sẽ báo chủ tịch PSG Nasser al-Khelaifi đầu tiên sau khi đưa ra quyết định.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  


PSG hé lộ quyết định của Mbappe sang Real Madrid

Ngay cả HLV PSG Luis Enrique chia sẻ trước trận đấu vào hôm thứ 5, trong trận đấu mà Mbappe ghi bàn thắng thứ 20 trong mùa giải hiện tại, rằng cầu thủ người Pháp chưa tiết lộ bất cứ điều gì cá nhân với ông.

Một điều chắc chắn là Mbappe vẫn chưa đặt bút xuống ký bất kỳ thỏa thuận nào, nhưng trên thực tế họ đang đàm phán với Madrid về mức lương của siêu sao người Pháp. Ngay cả PSG cũng đang cố tìm cách níu kéo siêu sao người Pháp với mức lương cực hậu hĩnh nhưng anh vẫn từ chối.

Nếu đi đến quyết định cuối cùng là gia nhập Real Madrid, dự kiến mức đãi ngộ mà anh được hưởng ở Los Blancos sẽ tốt hơn so với PSG (72 triệu euro/năm).

Tin vui là tờ ESPN và Le Parisien đều tiết lộ vào hôm thứ 7 rằng tiền đạo siêu sao người Pháp sẽ tổ chức buổi họp báo trong tuần này để công khai quyết định cuối.

Một trong những lý do Mbappe có khả năng sẽ đồng ý gia nhập Real Madrid là cơ hội hội quân cùng ĐT Olympic Pháp tham dự Olympic Paris 2024 tại quê nhà.

 

 

Tag bài viết