Real Betis: Thông báo chính thức về Marc Bartra

2023-07-27 11:22:44

Real Betis chính thức xác nhận ký hợp đồng với Marc Bartra, khi hậu vệ kỳ cựu này trở lại sau thời gian chuyển nhượng tự do.

Bartra trở lại Real Betis

Cựu trung vệ của Borussia Dortmund và Barcelona đã ký hợp đồng theo dạng tự do với đội bóng ở La Liga sau khi chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hợp đồng của Bartra có thời hạn 1 năm, và CLB phải mang về Benito Villamarin một hậu vệ giàu kinh nghiệm. Betis đang tìm kiếm lực lượng khi Edgar Gonzalez, Victor Ruiz và mới nhất là Sergio Canales đã ra đi.


Bartra lần hai khoác áo Betis

Luiz Felipe, German Pezzella, Bartra sẽ là lá chắn vững chắc trên hàng công cho Betis ở mùa giải tới.

Bartra xuất thân từ lò đào tạo La Masia trứ danh và đóng góp vào cú ăn ba lịch sử cho Barcelona ở mùa giải 2014/15.

Bartra gia nhập năm thứ bảy trong tám năm qua, lần đầu tiên ký hợp đồng vào năm 2016.

Mùa giải trước có lẽ đã tốt hơn đối với Bartra, người chưa bao giờ cảm thấy thoải mái ở Thổ Nhĩ Kỳ dù đã chơi 40 trận và ghi được 4 bàn thắng.


Bartra là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Betis trong 10 năm qua

Ở Betis, Bartra đã chơi 146 trận trong lần đầu tiên khoác áo câu lạc bộ Seville, biến họ trở thành đội Primera ra sân nhiều lần nhất – thậm chí nhiều hơn cả Barça.

Sẽ có thêm một bản hợp đồng nữa cho Betis, Chadi Riad của Barcelona dự kiến ​​cũng sẽ gia nhập đội bóng này trong thời gian tới. Thỏa thuận này diễn ra sau khi xác nhận tin Sergio Canales ra đi, điều này giúp Los Verdiblancos mang về một số tiền lớn, Bartra thậm chí còn tham dự lễ chia tay của anh ấy.

Lịch trình trước mùa giải của Real Betis sẽ bao gồm chuyến tập huấn tại Mỹ và Mexico để chuẩn bị cho giải đấu 2023/2024. Bartra có thể sẽ có mặt trong đội hình Los Verdiblancos để chuẩn bị cho mùa giải mới.


 

Tag bài viết