REAL MADRID VÀ LIVERPOOL ĐƯỢC TỰ DO ĐÀM PHÁN VỚI KYLIAN MBAPPE

2024-01-04 09:50:02

Kylian Mbappe bước vào 6 tháng cuối của hợp đồng với Paris Saint-Germain sau ngày đầu năm mới. Chân sút 25 tuổi có thể tự do đàm phán với các CLB, đi đầu là Real Madrid và Liverpool.

Trước đây, Real Madrid được cho là ứng cử viên sáng giá sẽ chiêu mộ được Mbappe, tuy nhiên với chiến thuật cứng rắn của họ khiến cho tiền đạo 25 tuổi tỏ ra không hài lòng.

Ông chủ Real Madrid nói rằng 15 ngày là đủ để Mbappe quyết định tương lai, và nhấn mạnh rằng sếp bự gã khổng lồ La Liga không có ý định chơi bất kỳ cuộc đấu trí nào nữa với Mbappe.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Trong khi đó, Liverpool tỏ rõ sự quan tâm đến Mbappe, được cho là rất muốn có được chữ ký của siêu sao người Pháp để có thể cạnh tranh với Man City trong những năm tới. Hơn nữa, điều này trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh ngôi sao Mohamed Salah đang được đội bóng Saudi Arabia theo đuổi.

Tiền đạo Kylian Mbappe ghi tên vào lịch sử PSG với 233 bàn thắng, lần đầu gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2017 theo dạng cho mượn.

Ban đầu, PSG công bố rằng Mbappe đã ký hợp đồng ba năm đến tháng 6/2025. Tuy nhiên, tin tức được tiết lộ rằng anh đã ký hợp đồng 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Mbappe quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2025, khiến Ban lãnh đạo PSG lo lắng về khả năng anh sẽ chuyển đến Real Madrid theo dạng tự do vào cuối mùa giải 2023/24.

Không muốn để một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ra đi mà không có bất kỳ phí chuyển nhượng nào, PSG đã cố gắng bán Mbappe vào mùa hè vừa qua nhưng không thành công – mặc dù có tin đồn rằng đội bóng Al Hilal đã đề xuất mức phí 200 triệu euro.

 

Tag bài viết