Tương lai của Mason Greenwood dần sáng tỏ.

2024-03-14 12:02:01

Tương lai của Mason Greenwood dần sáng tỏ.

Lãnh đạo Manchester United tới tây ban nha bàn về tương lai của Mason Greenwood.


Tương lai của Mason Greenwood cuối cùng cũng được giải quyết khi các quan chức của Man Utd tới Getafe để đàm phán chuyển nhượng sau cuộc gặp với giám đốc thể thao Deco của Barcelona

Các quan chức của Manchester United đã tới Getafe để đàm phán về tương lai của Mason Greenwood sau cuộc gặp với Deco ở Barcelona.

CHUYỆN GÌ Đang Diễn Ra.

Theo Marca, Manchester United đang ở Getafe để cố gắng giải quyết tương lai của Greenwood . Tiền đạo này đã thu hút sự quan tâm từ Barcelona và các câu lạc bộ khác ở châu Âu và Ả Rập Saudi, khi Quỷ đỏ sẵn sàng bán với mức phí khoảng 50 triệu euro (42 triệu bảng/54 triệu đô la). Getafe đã nói rõ rằng họ muốn giữ Greenwood nhưng không thể đáp ứng mức giá mà United yêu cầu.

Tuy nhiên, câu lạc bộ đang hy vọng tìm ra giải pháp cho phép cầu thủ 22 tuổi ở lại Getafe thêm một mùa giải.

Chuyến đi tới Getafe của United diễn ra sau cuộc gặp ở Barcelona với giám đốc thể thao Deco.
Gã khổng lồ xứ Catalan cũng được cho là ngưỡng mộ Greenwood, nhưng tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ đồng nghĩa với việc việc chuyển nhượng vĩnh viễn hiện tại có vẻ không thực tế. Greenwood được cho là không muốn trở lại Old Trafford và có thể sẽ muốn ở lại Tây Ban Nha sau khi tạo được ảnh hưởng với Getafe mùa này.

 

Greenwood có 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở La Liga mùa này sau 23 lần ra sân. Chỉ Diego Rico, với 7 pha kiến tạo, là có nhiều đường kiến tạo hơn cho Getafe tính đến thời điểm hiện tại trong chiến dịch hiện tại.

Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục về tương lai của Greenwood và vẫn chưa rõ anh ấy sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải tới. Trong khi đó, tiền đạo này sẽ trở lại thi đấu với Getafe vào thứ Bảy tại La Liga khi đội bóng của Jose Bordalas gặp Girona đang bay cao.

 

 

Tag bài viết