Villarreal chiêu mộ Alex Sorloth với giá sốc

2023-07-27 11:23:58

Villarreal chiêu mộ Alexander Sorloth với giá 10 triệu euro, anh từng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu La Liga 2022/23, thay thế cho vị trí của Nicolas Jackson.

‘Tàu ngầm vàng’ đang bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với những cầu thủ đã xác định sẽ ra đi như Pau Torres và Nicolas Jackson hay Samuel Chukwueze.

Cập nhật áo đấu La Liga 2023/24 mới nhất

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

Tàu ngầm vàng đã ký với Sorloth

Kể từ khi Nicolas Jackson gia nhập Chelsea, Villarreal đã tìm được cầu thủ thay thế xứng đáng, và đó là tiền đạo hàng đầu của Real Sociedad, Alexander Sorloth.


Nicolas Jackson gia nhập Chelsea

Sorloth đã trải qua hai mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn tại Real Sociedad và đã được RB Leipzig mua về với giá khá hời 10 triệu euro.

Trong khi Tàu ngầm vàng đang bận rộn đàm phán cho một tiền đạo, người hâm mộ rất ngạc nhiên khi chứng kiến tay săn bàn chất lượng như vậy gia nhập câu lạc bộ.

Sự xuất hiện của cầu thủ 27 tuổi là một bản hợp đồng ít ngờ đến, và đó là một thỏa thuận khá hời cho đội bóng áo vàng, đội đang nhanh chóng vươn lên trên BXH.

Cầu thủ người Na Uy đã ghi 16 bàn sau 67 lần ra sân cho La Real ở giải VĐQG, nhưng anh ấy là một tiền đạo gây rối hơn là một tay săn bàn xuất sắc.

Có nhiều hơn để đến?

Huấn luyện viên Quique Setièn của The Yellow vẫn cần tối thiểu một hoặc hai trung vệ và một thủ môn, khi chỉ còn cách mùa giải hơn hai tuần nữa.

Người hùng của họ, Pau Torres, đã theo chân Unai Emery tới Aston Villa, chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ.

Samu Chukwueze đang được liên hệ đến bến đỗ mới, có thể là AC Milan – mặc dù việc này có vẻ khó xảy ra – và Arnaut Danjuma dự kiến ​​​​sẽ ra đi vào thời điểm mùa giải bắt đầu.


Alexander Sørloth POTM Tháng 1/2023

Một lúc nào đó, Villarreal sẽ phải mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng, mặc dù họ đã cố gắng ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với một số cầu thủ tài năng vào mùa hè này.

 

Tag bài viết