Mohammed Siraj trở về sau khi được nghỉ ngơi từ ODIs trước Tây Ấn

2023-07-28 11:42:07

Mohammed Siraj được nghỉ ngơi và trở về sau trận ODI trước Tây Ấn khi Ấn Độ giành chiến thắng trong loạt Test-hai-set với tỷ số 1-0.

Cầu thủ ném bóng đã trở lại cùng với những cầu thủ còn lại trong trận Test như, R Ashwin, Ajinkya Rahane, KS Bharat và Navdeep Saini.

Diễn biến tình hình

Ban quản lý đội cricket Ấn Độ dường như đã quyết định giảm khối lượng công việc của anh và cho phép anh ấy nghỉ ngơi. Các đội cricket thường luân chuyển cầu thủ giữa các trận để ngăn ngừa chấn thương và duy trì hiệu suất cao nhất. Ấn Độ vẫn chưa tìm được người thay thế cho anh ta.

Trong giai đoạn bận rộn trước ODI World Cup trên sân nhà vào tháng 10, Ấn Độ tham gia Asian Cup từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9 và loạt ba trận trên sân nhà trước Australia vào tháng 9.

Vai trò của Mohammed Siraj

Mohammed Siraj là cầu thủ Cricket người Ấn Độ đại diện cho đội tuyển quốc gia Ấn Độ ở tất cả các trận đấu. Anh chủ yếu là một VĐV ném bóng được biết đến với những màn trình diễn ấn tượng ở môn cricket trong nước và quốc tế.

Anh ấy không phải là thành viên của đội T20I trong chuyến du đấu Caribe nhưng đã 7 lần thực hiện thành công làm vỡ tam trụ môn trong hai trận Test, bao gồm cả cú ăn điểm năm trong hiệp đầu tiên trên đường đua Port-of-Spain khiến cho West Indies sụp đổ trong trận đấu sáng thứ tư.


Mohammed Siraj làm vỡ tam trụ môn nhiều nhất trong số các tay ném bóng của Ấn Độ kể từ lần ra mắt của anh ấy.

Trước chuyến lưu diễn, anh cũng đã tham gia chung kết World Test Championship tại The Oval trước Australia, 5 lần làm vỡ tam trụ môn, trong đó có 4 lần trong hiệp đầu tiên.

Siraj đóng một vai trò quan trọng tại IPL 2023 cho Royal Challengers Bangalore. Anh đã làm vỡ 19 tam trụ môn trong 14 trận đấu, nhiều nhất cho RCB, đội suýt chút nữa đã bỏ lỡ trận play-off.

Nhiệm vụ ODI cuối cùng của Siraj là đấu với Úc trên sân nhà vào tháng 3/2022. Anh kết thúc loạt trận với 5 lần lập công, nhiều nhất cho Ấn Độ và nhiều thứ hai trong loạt trận. Kể từ đầu năm 2022, Siraj 43 lần làm vỡ tam trụ môn, đây được xem là nhiều nhất cho một tay ném Ấn Độ tại ODIs.

 

Tag bài viết