Old Trafford Ashes Test bị tạm dừng trong tình huống kỳ lạ

2023-07-25 10:03:24

Old Trafford Ashes Test bị tạm dừng trong một tình huống kỳ lạ sau khi Marnus Labuschagne và David Warner phàn nàn về ánh sáng phản chiếu từ những chiếc ghế nhựa không có người ngồi.

Sân Old Trafford nổi tiếng của Manchester United là nơi diễn ra trận đấu thứ 14 giữa Anh và Australia. Old Trafford đã tổ chức các trận Test từ năm 1884 và hiện vẫn là một địa điểm đặc biệt có bề dày lịch sử.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Chuyện gì đã xảy ra

Ngày đầu tiên của trận Ashes Test lần thứ tư ở Manchester đã tạm dừng trong một tình huống kỳ lạ ngay sau khi Marnus Labuschagne phàn nàn về việc bị làm phiền bởi ánh nắng phản chiếu từ một số ghế trống.


Old Trafford tổ chức Ashes Test lần thứ 4

Ở giữa hiệp 14 tại Old Trafford, cầu thủ đánh bóng người Úc ra hiệu đến trọng tài có gì đó đằng sau cánh tay của cầu thủ ném bóng ở James Anderson End.

Trận đấu dừng lại, các trọng tài tìm kiếm giải pháp cho vấn đề này tại James Anderson End. Một số ghế nhựa phản chiếu ánh sáng mặt trời trực tiếp vào mắt Labuschagne, khiến anh ta rất khó chịu.


Trận Test tại Old Trafford bị tạm dừng

Vấn đề có vẻ như đến từ dãy ghế ngồi phía trước, bên dưới màn hình trắng lớn dưới chiếc rạp cũ.

Trong khi chờ đợi, đồ uống được mang ra, trong khi Stuart Broad di chuyển fan đến hàng ghế sau, nơi chiếc đinh ốc và mặt ghế bị ánh sáng mặt trời phản chiếu xuống.

Mọi chuyện được giải quyết như thế nào

Nhân viên đã dán lên những chiếc đinh ốc để giảm thiểu ánh nắng dội lại trước khi trận đấu được tiếp tục, sau quãng thời gian nghỉ ngắn ngủi khi mặt trời lặn.

Dừng đột xuất dường như làm gián đoạn nhịp điệu của Warner, Aussie bắt đầu ngay sau đó sau khi vợt của anh chỉ trúng nhẹ bóng từ cú ném của Chris Woakes để giành 32 điểm.


Quang cảnh sân vận động của Man United

Broad đã ghi được Test wicket thứ 599 của mình trước đó bằng cách loại Usman Khawaja LBW với tỷ số 3 trong hiệp thứ năm.

Anh đã thắng và được vào làm cầu thủ ném bóng trong trận Test mà họ phải thắng để giữ cho chuỗi Ashes tiếp tục, trong khi Australia sẽ trả lại chiếc bình danh hiệu nếu họ tránh được thất bại ở Manchester.  


 

Tag bài viết