AC Milan 0-1 Barcelona – Highlights trận giao hữu

2023-08-03 11:21:03

Ansu Fati ghi bàn duy nhất tiễn đội bóng Italia.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

AC Milan 0-1 Barcelona

Đó không phải là chuyến du đấu trước mùa giải tuyệt vời đối với Rossoneri khi họ kết thúc với thất bại trong cả ba trận.

HLV gã khổng lồ Serie A, Stefano Pioli, đã tung ra một đội hình mạnh, với sự thay đổi duy nhất là Alessandro Florenzi thay thế cho vị trí của Davide Calabria, người đã bị chấn thương.

Milan nhập cuộc chậm chạp khi đội bóng xứ Catalan phần lớn thời gian kiểm soát bóng. ĐKVĐ La Liga 2022/23 là bên chơi tốt hơn và kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Bản hợp đồng mới Christian Pulisic suýt chút đã tặng Barca một bàn thắng từ đường chuyền bất cẩn của anh ấy; may mắn cho Milan, cú sút của Jules Kounde đã tìm đến cột dọc trước khi Fikayo Tomori thực hiện một pha cản phá xuất sắc tiếp theo.

Milan đã có cơ hội khi Tijjani Reijnders và Rafael Leao lần lượt có những tình huống đi bóng đối mặt thủ thành Pena, nhưng nỗ lực từ ngoài vòng cấm của anh ấy đã bị cản phá ở phút thứ 18 và 44, khép lại hiệp 1 không bàn thắng.


Milan bị Barcelona đánh bại

Người hâm mộ đôi bên phải chờ đến hiệp 2 mới chứng kiến được bàn thắng đầu tiên.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở hiệp hai đã tạo ra bàn thắng đầu tiên và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ansu Fati nhận bóng bên cánh phải và đánh bại Alessandro Florenzi tương đối dễ dàng, cắt vào trong vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm xuất sắc đánh bại thủ môn Mike Maignan.


Ansu Fati ghi bàn

Ở phút 76, Milan có cơ hội hiếm hoi khi tân binh Reijnders cướp được bóng từ Sergino Dest. Anh ấy cướp bóng từ Rafael Leao bên cánh trái, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã đáp trả thuận lợi, nhưng cầu thủ người Hà Lan lại thực hiện cú sút hỏng từ vị trí cực thuận lợi.

Alexis Saelemaekers vào sân thay cho Fikayo Tomtoi khi trận đấu còn bốn phút, và Milan đã có một vài cơ hội ăn miếng trả miếng để tìm bàn gỡ hòa và đưa trận đấu đến loạt luân lưu. Tuy nhiên, Barcelona đã phòng ngự tốt và giành chiến thắng chung cuộc một cách xứng đáng.

Diễn biến kế tiếp cho Milan

Đó là trận đấu cuối cùng của Milan trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ đã kết thúc một cách thảm hại. Rossoneri còn 4 trận giao hữu ở Ý trước trận mở màn mùa giải gặp Bologna.

Còn phải nỗ lực rất nhiều trước mùa giải mới nếu Milan muốn trở lại cuộc đua vô địch và cạnh tranh ở những giải đấu đẳng cấp khác.

 

Tag bài viết