Andre Onana giải thích tại sao quát Harry Maguire

2023-08-02 12:10:04

Bản hợp đồng mới nhất của Man United, Andre Onana, đã quát vào mặt Harry Maguire trong trận giao hữu của Quỷ đỏ với Borussia Dortmund ở Las Vegas.

Onana sau đó đã giải thích lý do anh bị camera bắt gặp quát mắng cựu đội trưởng Man United.

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Chuyện gì đã xảy ra?

Thủ môn, người đã gia nhập gã khổng lồ Premier League với giá chuyển nhượng 48 triệu bảng (62 triệu USD), đã không lãng phí thời gian để thể hiện rõ ràng quan điểm của mình ở sau hàng thủ của đội bóng.

Onana không hài lòng với đường chuyền của Maguire dẫn đến pha phản công nguy hiểm của Dortmund và buộc Thủ môn phải cứu thua xuất sắc.

Cầu thủ 27 tuổi không cảm thấy có lỗi khi vướng phải trường hợp này trước đàn anh – ngay cả khi họ đã ở câu lạc bộ lâu hơn anh ấy đáng kể.

Onana giải thích lý do

Onana đã tiết lộ lý do trên MUTV khi khen ngợi Maguire và bày tỏ niềm vinh dự khi được trở thành một phần của Man United:

“Tôi yêu cầu rất nhiều ở các đồng đội của mình vì họ cũng yêu cầu rất nhiều ở tôi, họ tin tưởng vào tôi. Họ đưa bóng trở lại cho tôi rất nhiều, vì vậy tôi phải trao cho họ sự tự tin và tôi muốn đồng đội của mình cũng trao lại cho tôi sự tự tin.”

Onana giải thích lý do quát Maguire

“Tôi yêu cầu [từ] họ rất nhiều vì họ là những cầu thủ tuyệt vời. Đối với tôi hiện tại, thật vinh dự khi được chơi cùng những hậu vệ này. Với [Lisandro] Martinez, Harry, họ đang làm những điều tuyệt vời. Đây là những cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội.”

Cựu thủ thành Ajax được biết đến với những cá tính độc đáo và kỹ năng siêu phàm. Anh ấy không bao giờ ngại quát đồng đội của mình, chỉ để khiến họ đứng vững trở lại và thể hiện tốt hơn trên sân.

Onana nói thêm về hành động nóng nảy của anh ấy với Maguire, người đã bị tước băng đội trưởng cho mùa giải 2023-24 khi Bruno Fernandes thay thế vị trí này:

“Tôi cố gắng nói chuyện với Maguire, vì tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi và từng là thủ quân. Maguire là một cầu thủ cao lớn, anh ấy cầm bóng tốt, vì vậy tôi sẽ đòi hỏi rất nhiều từ anh ấy. Tôi có mối quan hệ tốt với Maguire, một chàng trai tuyệt vời. Khi tôi ở trong vòng cấm, tôi luôn đòi hỏi rất nhiều ở các đồng đội của mình phải luôn sẵn sàng. Tôi sẽ bắt đầu với chính mình, vì tôi nghĩ chúng ta đang ở đây cùng nhau và sai lầm có thể đến bất cứ lúc nào.

Chúng ta không cần phải sợ phạm sai lầm, vì đây là một trò chơi tập thể đầy ngẫu hứng. Vì vậy, chúng tôi rất nghiêm túc với chính mình.

Nếu muốn giành danh hiệu, các cầu thủ phải cố gắng cật lực. Thật vinh dự khi tôi có mặt ở đây và được sát cánh cùng các đồng đội mới. Maguire là một chàng trai đáng mến, một cầu thủ hàng đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cùng nhau cho những mục tiêu đã đề ra”.

 

Tag bài viết