Chấn thương chưa bình phục Lisandro Martinez vẫn được gọi lên tuyển quốc gia Argentina.

2024-03-15 11:17:53

Lisandro Martinez của Manchester United sẽ tập trung với đội tuyển Argentina vào kỳ thi đấu quốc tế.





Hậu vệ Lisandro Martinez của Manchester United chuẩn bị hoàn tất quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối trong màu áo tuyển Argentina - nhưng anh sẽ không chơi cho đội bóng của Lionel Scaloni trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Lisandro Martinez đã được gọi vào đội tuyển Argentina khi nhà vô địch thế giới thi đấu giao hữu với El Salvador và Costa Rica, khi họ tiếp tục chuẩn bị cho Copa America mùa hè này.

Cầu thủ 26 tuổi này dính chấn thương đầu gối phải trong chiến thắng 3-0 tại giải ngoại hạng Anh của Manchester United trước West Ham United vào tháng 2 và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần.

Lisandro Martinez bị bong gân dây chằng bên trong đầu gối – thời gian hồi phục có thể khác nhau – trong một pha va chạm với Vladimir Coufal của West Ham ở phút 68 của trận đấu.

Hậu vệ đa năng này đang tiến triển tốt trong quá trình hồi phục và người ta tin rằng anh có thể trở lại thi đấu cho đội một trong trận đấu của Manchester United ở ngoại hạng Anh gặp Brentford vào ngày 30/3.

Cầu thủ người Argentina sẽ không trở lại kịp thời cho trận tứ kết FA Cup với Liverpool tại Old Trafford vào chủ nhật ngày 17 tháng 3, trận đấu cuối cùng của Manchester United trước kỳ nghỉ quốc tế.

Lisandro Martinez đã trở lại thi đấu vào tháng Giêng sau hơn ba tháng vắng mặt kéo dài, trong thời gian đó anh phải trải qua cuộc phẫu thuật để sửa chữa xương cổ chân bị gãy ở bàn chân lần thứ hai.

Cuộc phẫu thuật đầu tiên của anh ấy vào tháng 4 đánh dấu sự kết thúc mùa giải đầu tiên của anh ấy tại Manchester United.

Lisandro Martinez, người gia nhập Manchester United từ Ajax với giá 47 triệu bảng (58,9 triệu đô la) vào mùa hè năm 2022, đã tái hợp với cựu huấn luyện viên Ajax Erik ten Hag khi anh đến.

Trong mùa giải trước, anh đã có 45 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United nhưng phải ngồi ngoài 9 trận cuối cùng ở ngoại hạng Anh do chấn thương ở chân. Mùa này, anh chỉ ra sân 10 trận cho nửa đỏ thành Manchester.

Trong khi đó, Manchester United xác nhận hôm thứ Ba rằng Mason Mount đã trở lại tập luyện lần đầu tiên kể từ khi dính chấn thương bắp chân vào tháng 11.

Aaron Wan-Bissaka cũng đã trở lại tập luyện trước trận tứ kết FA Cup với Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật.

Đọc thêm: tin tức về giải bóng đá ngoại hạng Anh và câu lạc bộ manchester United tại kqxshn.

Sir Jim Ratcliffe đầu tư  xóa 120 triệu bảng khỏi khoản nợ câu lạc bộ Manchester United

 

 

Tag bài viết