Liverpool vs Manchester City đối đầu và những trận đấu phải xem trong tuần này.

2024-03-07 09:34:36

Liverpool vs Manchester City đối đầu và những trận đấu phải xem trong tuần này.

Một tuần lễ bóng đá hấp dẫn sẽ diễn ra vào tháng 3 này

Thứ sáu, ngày 8 tháng 3 – Roma vs Brighton ( 00h45 sáng)

Có thể Jose Mourinho không còn là người dẫn dắt Roma nữa nhưng cuộc đụng độ của họ với Brighton vẫn là tâm điểm ở vòng 16 đội Europa League vừa qua.

Brighton là câu lạc bộ Anh đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp trong trận ra mắt ở châu Âu kể từ Bolton năm 2005-06 và sẽ là ẩn số khi lần đầu tiên họ đối mặt với sự phản đối của người Ý.

Chủ nhật, ngày 10 tháng 3 – Aston Villa vs Tottenham ( 20h00 tối )

Aston Villa và Tottenham đều có thể sẽ chơi ở Champions League mùa tới nếu Anh được trao thêm một suất nhưng hiện tại họ vẫn tiếp tục cuộc chiến giành vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh.

Một chiến thắng cho Villa sẽ giúp họ bỏ xa đối thủ London 8 điểm.

Tuy nhiên, nếu đội bóng của Ange Postecolgou giành chiến thắng, họ sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn hai – khi Spurs vẫn còn một trận chưa đấu.

Chủ nhật, ngày 10 tháng 3 – Liverpool vs Manchester City ( 22h45 tối )

Chúng ta có thể nhìn lại cuộc đụng độ sắp tới của Liverpool và Man City với tư cách là người quyết định danh hiệu và sự phấn khích đang tăng lên trước trận đấu vào Chủ nhật.

The Citizens vẫn bất bại ở giải đấu vào năm 2024 nhưng chắc chắn sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất trong chiến dịch khi hành quân đến Anfield, nơi họ chưa thắng kể từ năm 2021.

Đọc thêm: tin tức giải bóng đá ngoại hạng Anh tại kqxshn.

 

Tag bài viết