Manchester United đá giao hữu trước mùa giải với Real Betis ở San Diego ngày 31/7

2024-03-13 10:18:43

Manchester United đá giao hữu trước mùa giải với Real Betis ở San Diego ngày 31/7

Manchester United sẽ gặp Real Betis trong trận giao hữu ở San Diego vào ngày 31 tháng 7.

Trận đấu sẽ được tổ chức tại sân vận động Snapdragon có sức chứa 35.000 chỗ ngồi, nơi đội U21 của United đã thua Wrexham vào tháng 7 năm ngoái.

United có trụ sở tại San Diego trong phần lớn chuyến du đấu Hoa Kỳ vào năm 2023, với các buổi đào tạo của Erik ten Hag được tổ chức tại Đại học San Diego. Năm nay,
đội sẽ có trụ sở tại Los Angeles và sẽ thi đấu với Arsenal tại sân vận động SOFI có sức chứa 70.000 người vào ngày 27 tháng 7.

Sau trận đấu với Betis, United sẽ tiếp Liverpool tại sân vận động Williams-Bryce ở Nam Carolina vào ngày 3 tháng 8. Người ta dự đoán rằng United sẽ công bố thêm các trận đấu trước mùa giải ở châu Âu.

Trận giao hữu của United với Wrexham đã lấp đầy sân vận động Snapdragon có 35.000 chỗ ngồi, một kỷ lục cho một trận bóng đá. Snapdragon sẽ thay thế Team Viewer làm nhà tài trợ áo đấu chính của United từ đầu mùa giải tới. Giá vé trung bình là 150 USD, điều này dường như gây ra tình trạng khó chịu ở Anh hơn là ở Hoa Kỳ, nơi trận đấu nhanh chóng bán hết vé.

Một số ngôi sao đã tham dự, bao gồm cả chủ sở hữu của Wrexham, cùng với những nhân vật nổi bật trên mạng xã hội bao gồm Dixie D'Amelio, theo sau là hơn 60 triệu người trên mạng xã hội, những người được chụp ảnh mặc áo đấu của United. Câu lạc bộ mong muốn được hiển thị nhiều nhất có thể ở Hoa Kỳ.

Các tiêu đề được đưa ra khi thủ môn Nathan Bishop của United, người vừa đồng ý gia nhập Sunderland, phạm lỗi với tiền đạo ngôi sao Paul Mullin của Wrexham, người đã ra sân vì bị thủng phổi.

Real Betis, do Manuel Pellegrini dẫn dắt, hiện đang đứng thứ bảy tại La Liga, kém một điểm so với suất dự cúp châu Âu. United chưa bao giờ thi đấu với Betis, cho đến khi có trận giao hữu trên sân nhà của câu lạc bộ ở Seville vào tháng 12 năm 2022 trong vòng chung kết World Cup.

Hai đội sau đó hòa nhau ở Europa League bốn tháng sau đó, với việc United vượt qua vòng loại và sau đó hòa với hàng xóm của Betis là Sevilla.

Đọc thêm: tin tức về Manchester United tại kqxshn.

 

 

Tag bài viết