Ronaldo lập kỷ lục 840 bàn thắng, đưa Al Nassr vào tứ kết Arab Champions Cup

2023-08-04 11:34:43

Cristiano Ronaldo kịp thời ghi bàn ở phút cuối giúp Al Nassr cầm hòa 1-1 trước Zamalek, giành vé vào tứ kết Arab Club Champions Cup 2023.

Ghi bàn: Ronaldo 87 – Sayed phạt đền 53

Al Nassr suýt chút bị loại khỏi vòng bảng Arab Club Champions Cup khi bị đội nhà dẫn trước từ quả phạt đền của Sayed ở phút 53.

Tuy nhiên, Ronaldo đã kịp thời ghi bàn lập công muộn ở phút 87, giúp Al Nassr cầm hòa với tỷ số 1-1, vừa đủ để vượt qua vòng bảng. Hậu vệ Ghislain Konan kiến tạo từ cánh trái cho Ronaldo bật cao ghi bàn ở cự ly gần 10m.


Ronaldo bật cao đánh đầu giúp Al Nassr vượt qua vòng bảng Arab Club Champions Cup 2023 – Ảnh; VN Express

Siêu sao Bồ Đào Nha vẫn nhanh chóng đưa bóng về giữa sân để ghi thêm bàn, nhưng đã không kịp. Tuy nhiên, anh và đồng đội đã giành được vé vào tứ kết với vị trí nhì bảng C. Khán giả trên sân King Fahd đốt pháo ăn mừng thành tích khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Trước đó, Ronaldo thi đấu mờ mịt trong trận gặp Al Shabab, nhưng anh nhanh chóng lấy lại phong độ và đóng góp một bàn thắng trong trận thắng 4-1 trước Monastir cũng từ tình huống bật cao đánh đầu.

Hai bàn thắng phần nào giúp siêu sao Bồ Đào Nha tự tin hơn, chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp không bàn thắng.

Ở mùa giải hiện tại, Ronaldo đang đứng nhì trong cuộc đua Vua Phá Lưới, dẫn đầu là tiền đạo Karim Benzema của Al Ittihad với ba bàn thắng.

Với 2 bàn thắng, siêu sao Bồ Đào Nha nâng thành tích lên 840 bàn, lập kỷ lục thế giới.

Được biết đây cũng là trận ra mắt tân binh Sadio Mane của Al Nassr khi anh được tung ra ở hiệp 2, dự kiến cựu tiền đạo Liverpool sẽ sánh đôi cùng Ronaldo ở hàng công ở trận tiếp theo.

 

 

 

Tag bài viết