TOP 10 HLV GÂY ẤN TƯỢNG NHẤT NỬA ĐẦU MÙA 2023/24

2024-01-27 10:56:49

Dưới đây là 10 HLV gây ấn tượng nhất nửa đầu mùa 2023/24, theo tờ GOAL:

10. PEP GUARDIOLA (MAN CITY):

HLV người Tây Ban Nha giành cú ăn ba mùa 2022-23, và vẫn tiếp tục vươn lên khi giành 43 điểm sau 20 trận, xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, và toàn thắng 6 trận sau 6 trận, đứng top 1 bảng G ở Cúp C1.


Pep Guardiola (Man City)

9. DIEGO SIMEONE (ATLETICO MADRID):

Thầy trò HLV Simeone gây ấn tượng khi lọt vào bán kết Cúp Nhà Vua sau 7 năm vắng bóng trên đấu trường Tây Ban Nha. Rojiblancos hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 41 điểm sau 20 trận, bằng với Barcelona nhưng kém về hiệu số.


Diego Simeone (Atletico Madrid)

8. CARLO ANCELOTTI (REAL MADRID):

Nhà cầm quân người Ý có mục tiêu đưa Real Madrid vô địch La Liga khi liên tục trong thế cạnh tranh gắt gao trước Girona trên top BXH. Hiện tại Los Blancos có 51 điểm sau 20 trận ở giải đấu ưu tú Tây Ban Nha.

Dù thầy An lỡ vụt mất chức vô địch Cúp Nhà Vua khi để thua 2-4 trước Atletico. Tuy nhiên, chưa ai có nghi ngờ về vị trí của ông ở CLB.


Carlo Ancelotti (Real Madrid)

7. MIKEL ARTETA (ARSENAL)

HLV người Tây Ban Nha giúp “Pháo thủ” tiến vào vòng 16 Cúp C1, xếp đầu Bảng B với 13 điểm sau 6 trận. Riêng ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, Arsenal đứng ở vị trí thứ 3 sau khi thắng đậm Crystal Palace 5-0.


Mikel Arteta (Arsenal)

6. JURGEN KLOPP (LIVERPOOL)

HLV người Đức giúp Liverpool vươn lên top trên BXH Ngoại Hạng Anh, vượt qua Man City với 48 điểm sau 21 trận. Ở mùa trước The Kop rơi xuống vị thứ năm, rút kinh nghiệm từ thất bại này, HLV Klopp có mục tiêu lấy lại phong đội cho đội bóng, bắt đầu lại ở mùa giái mới.


Jurgen Klopp (Liverpool)

5. SIMONE INZAGHI (INTER MILAN)

Ở mùa giải 2023/24, HLV Simone Inzaghi đã đưa Inter Milan lên vị trí thứ hai BXH Serie A, có 51 điểm sau 20 trận, chỉ kém top đầu Juventus 1 điểm. Thầy trò HLV người Ý cũng gây ấn tượng ở Cúp C1 Châu Âu khi bằng 12 điểm sau 6 trận với đội top đầu bảng D, chỉ thua ở hiệu số.


Simone Inzaghi (Inter Milan)

4. ANGE POSTECOGLOU (TOTTENHAM)

Tottenham đã có một cuộc lột xác ngoạn mục từ sau khi HLV người Úc lên cầm quân. Đội bóng của ông đã nhanh chóng thích nghi với phong cách Ange-ball, trở thành đội bóng có gắn kết, áp dụng lối chơi kiểm soát bóng bên phần sân đối thủ.

Chính ông cũng đưa Tottenham lên dẫn đầu bảng D trong khuôn khổ Cúp C1 Châu Âu, với 11 điểm sau 6 trận. Riêng ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, “Gà Trống” đã leo được lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 40 điểm, chỉ cách 3 điểm so với top 4.


Ange Postecoglou (Tottenham)

3. MICHEL (GIRONA)

Từ một đội bóng không quá nổi bật ở mùa trước khi xếp hạng 10 trên BXH La Liga. Ở mùa này, Girona được xem là “hiện tượng” khi một mạch leo lên top đầu giải đấu top đầu Tây Ban Nha, cạnh tranh với những gã khổng lồ như Real Madrid, BarcelonaAthletico Madrid.


Michel (Girona)

Girona hiện có 52 điểm sau 21 trận, hơn Real Madrid 1 điểm. Nhưng may mắn vẫn chưa đến với HLV Michel khi đội quân của ông bị loại ở Cúp Nhà Vua, trước Mallorca. Nhưng dù sao không thể phủ nhận sự tiến bộ vượt bậc của Girona.

2. UNAI EMERY (ASTON VILLA)

HLV Unai Emery đã đưa Aston Villa bay cao ở Ngoại Hạng Anh với 43 điểm, bằng điểm với top 3 đội bóng BXH, cụ thể là Liverpool, Man City và Arsenal. Dù anh bị nghi ngờ vì thất bại trong thời gian dẫn dắt Arsenal, nhưng HLV người Tây Ban Nha đã chứng minh năng lực và đưa Aston Villa đến suất dự Cúp C1 Châu Âu.


Unai Emery (Aston Villa)

1. XABI ALONSO (LEVERKUSEN)

HLV Xavi Alonso chưa thua trận nào từ đầu mùa, và đang dẫn đầu Bundesliga với 48 điểm sau 18 trận, hơn Bayern Munich 4 điểm. Leverkusen cũng toàn thắng 6 trận vòng bảng Cúp C2 và ba trận Cup Đức. Từ hạng 6 mùa trước, Leverkusen vươn lên top đầu BXH, phần lớn là nhờ công của HLV Alonso.


Xabi Alonso (Leverkusen)

Tag bài viết