M88 MANSION TÀI TRỢ CHO ĐẠI SỨ LA LIGA NACHO MONREAL VÀ LUIS GARCIA TRONG THE LEGENDS ASIAN TOUR 2023

2023-12-21 09:55:13

M88 Mansion tự hào là nhà tài trợ cho Đại sứ La Liga, Nacho Monreal và Luis Garcia, trong The Legends Asian Tour 2023. Với chủ đề “Vì tình yêu bóng đá”, chuyến đi kéo dài một tuần này nhằm mục đích mang bầu không khí sôi động của bóng đá châu u đến gần hơn với những người hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp châu Á.

Chuyến đi trải dài đến thành phố sôi động như Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh và Manila, mang đến fan hâm mộ bóng đá một trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


M88 Mansion x La Liga The Legend Tour Asia – Gặp gỡ và giao lưu tại Bangkok

Nacho và Luis, cựu siêu sao La Liga, đã đi thăm thú và khám phá những thành phố năng động nhất Đông Nam Á, tìm hiểu văn hóa địa phương và thưởng thức các món ăn đặc sản ở Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh và Manila.


M88 Mansion x La Liga The Asian Tour – Nacho Monreal chụp ảnh cùng fan girl

“Chúng tôi thử mọi đồ ăn Thái, và chúng tôi rất thích món ăn ở đây.’ Nacho – hậu vệ thuận chân trái, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với M88 Mansion.

“Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại, đây là lý do chúng tôi yêu thích trở thành đại sức La Liga.” Luis Garcia nói thêm.


La Liga Asian Tour MNL

Một trong những điểm nhấn của chuyến đi là trận giao hữu ở Thái Lan. Nacho và Luis đối đầu với các TikTokers và YouTubers nổi tiếng, thể hiện kỹ năng của họ và tương tác với những người có sức ảnh hưởng ở địa phương. Cuộc đụng độ với các cầu thủ bóng đá Philippines tại Sparta khiến cho chuyến đi thú vị hơn và tăng phần hồi hộp hơn.

Nacho và Luis tham gia cùng các đội khác nhau và thể hiện đẳng cấp của mình, khoác lên mình chiếc áo đấu do M88 Mansion tài trợ, dẫn dắt và thi đấu với các huyền thoại Philippines như Stephan Schröck, trong số rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp đến từ các quốc tịch khác nhau tại Sparta.


La Liga Asian Tour MNL

Ngoài các trận đấu, các Đại sứ còn dành thời gian để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ và tham gia phỏng vấn với đại diện M88 Mansion, góp phần làm cho mối liên kết giữa các ngôi sao bóng đá và fan hâm mộ trở nên đặc biệt hơn. Sự kiện kết thúc bằng một đêm vui chơi ấm áp và ngon miệng ở Makati, tạo nên những kỷ niệm khó quên cho tất cả những người tham gia.

Legends Asian Tour 2023 đánh dấu năm thứ tư liên tiếp M88 Mansion hợp tác với La Liga, ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá trên toàn thế giới. Đồng thời nhấn mạnh khả năng của bóng đá trong việc quy tụ nhiều gương mặt từ các ngành nghề khác nhau, thông qua một loạt các trận đấu giao hữu, các buổi giao lưu và trao đổi văn hóa giữa các thành phố. M88 Mansion cam kết tôn vinh tác động và vai trò của bộ môn này cho sự đoàn kết trên toàn cầu.

 

Tag bài viết