World Cup nữ 2023 – Dự đoán trận Bồ Đào Nha vs Việt Nam

2023-07-27 11:20:53

World Cup nữ 2023 – Dự đoán trận Bồ Đào Nha vs Việt Nam – hai đối thủ lần đầu chạm trán nhau ở trận đấu thứ hai của các giải đấu cấp cao.

Bồ Đào Nha và Việt Nam đều sẽ tìm cách ghi dấu ấn ở World Cup nữ 2023 khi họ có trận đối đầu vào thứ Năm, ngày 27/7 lúc 14h30 (giờ địa phương).

Dự đoán

Selecao bước vào giải đấu với thất bại sít sao 0-1 trước Hà Lan, trong khi đương kim vô địch Mỹ đánh bại Việt Nam trong trận đấu một chiều.

Ba điểm là mục tiêu cần thiết của cả hai đội; trận đấu dự kiến ​​​​sẽ rất gây cấn.

Các cô gái Selecao xếp trên Việt Nam 17 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên, với màn thể hiện của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước nhà đương kim vô địch Mỹ, Việt Nam sẽ không phải là miếng bánh dễ ăn đối với đại diện châu Âu.


World Cup Nữ 2023 – Mỹ 3-0 Việt Nam

Lý lịch đội bóng

Selecao sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Việt Nam, với bộ tứ hậu vệ gồm Carole Costa, Diana Gomes, Ana Borges và Catarina Amado.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Francisco Neto đặt niềm tin lên cặp tiền đạo Jessica Silva và Diana Silva.

Về phía Việt Nam, Lương Thị Thu Thương, Lê Thị Diễm My và Trần Thị Thu sẽ tiếp tục đá trung vệ, trong khi Trần Thị Thu Thảo và Hoàng Thị Loan dự kiến ​​sẽ giữ vị trí của họ là hậu vệ cánh.


Bồ Đào Nha thua Hà Lan ở bảng F

Huỳnh Như vẫn sẽ dẫn dắt hàng công của Việt Nam, đây được xem là một trận đấu khó nhằn khác của ngôi sao Länk FC Vilaverdense.

Dự đoán

Bồ Đào Nha 1-0 Việt Nam: Có thể không là trận cầu một chiều như trận mở màn với Việt Nam, nhưng đại diện châu Á sẽ cần phải chờ đợi thêm để có thể ghi bàn lịch sử tại World Cup nữ 2023.

Bồ Đào Nha có thể sẽ thắng đối thủ, điều đó không dễ dàng, nhưng đội bóng của Francisco Neto sẽ cố gắng để ghi điểm.