MU chốt mục tiêu thay thế Diogo Dalot

2022-08-15 16:26:05

MU chốt người thay Diogo Dalot, HLV Tuchel xác định 3 chữ ký phải có, Haaland lập kỷ lục tệ chưa từng có.

MU chốt người thay Diogo Dalot

Sau hai thất bại liên tiếp trong mùa giải mới, phía MU lúc này đang tỏ ra vội vã trong việc bổ sung thêm nhân sự. Và theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang hy vọng sớm đạt được thỏa thuận với Inter về trường hợp cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries.

MU hoàn toàn bị thuyết phục bởi Dumfries, người vừa ghi bàn quyết định giúp Inter khởi đầu Serie A bằng thắng lợi 2-1 trên sân Lecce. Cầu thủ người Hà Lan đang thể hiện khả năng lên công về thủ khá toàn diện bên cánh phải.

                            Xem trực tiếp Mu đá tại bonglive.net

Điểm nhấn Brentford 4-0 MU: Quá nhiều những sai lầm từ Quỷ đỏ

HLV Tuchel xác định 3 chữ ký phải có

Theo tiết lộ từ ESPN, HLV Thomas Tuchel muốn có thêm sự phục vụ của 3 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Thế nên, ông đã lên kế hoạch củng cố thêm 3 vị trí quan trọng bao gồm tiền đạo cắm, tiền vệ trung tâm và trung vệ.

Những bản hợp đồng đó được đồn đoán sẽ thuộc về Wesley Fofana, Frenkie De Jong và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong số đó, Fofana dự kiến sẽ là cái tên khiến The Blues phải bỏ ra 80 triệu bảng cho Leicester City.

Haaland lập kỷ lục tệ chưa từng có ở Man City

Sau cú đúp ‘mở hàng’ ở trận ra quân Man City 2-0 West Ham ngay trên sân khách, Haaland im hơi lặng tiếng khi trở lại Etihad tại vòng 2 Premier League. Chân sút Na Uy chỉ hoàn thành 2 đường chuyền trong trận Man City đại thắng Bournemouth 4-0, con số thấp nhất với bất cứ cầu thủ nào tại Etihad thời Pep Guardiola.

Bất chấp những lo lắng của người hâm mộ và câu hỏi từ giới chuyên môn, Pep Guardiola tự tin Haaland sẽ ngày một tốt lên ở Etihad và Man City sẽ giúp cầu thủ này phát huy tốt nhất khả năng của chân sút này.

Barca chốt tương lai Pjanic

Trước việc Miralem Pjanic gần như không có cơ hội thể hiện mình trong suốt quãng thời gian chơi bóng ở sân Nou Camp, đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy, cựu cầu thủ Juventus nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Barca.  

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, HLV Xavi đã cho hay: "Pjanic sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy đã thuyết phục được tôi và sẽ tiếp tục gắn bó với Barca". 

PSG chốt xong Fabian Ruiz

Nếu không có gì bất ngờ, PSG sẽ có chữ ký của Fabian Ruiz trong những ngày tới, tiếp tục hoàn thiện dự án bóng đá mới mà GĐTT Luis Campos xây dựng.

Theo nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, GĐTT Napoli, Giuntoli, đã có cuộc gặp với Luis Campos và một số quan chức chủ chốt của PSG để chốt các thỏa thuận chuyển nhượng.

MU chốt gấp Ardien Rabiot

Tờ RMC Sport cho hay, phía MU đã chốt xong các điều khoản cá nhân với Adrien Rabiot, sau cuộc gặp củ Giám đốc bóng đá John Murtough với mẹ và cũng đồng thời là người đại diện của tiền vệ này.

Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận về khoản phí chuyển nhượng với Juventus mua Rabiot là 15 triệu bảng và có thể lên 20 triệu bảng dựa theo biến số. Adrien Rabiot dự kiến sẽ ký hợp đồng 4 năm với MU. 

Thua thảm Brentford, Ten Hag yêu cầu MU bổ sung tân binh

Các cầu thủ MU đã chán ngấy với Cristiano Ronaldo

Erik ten Hag tức giận vì bị BLĐ MU "lừa"

Tag bài viết