Antoine Griezmann được đảm bảo tương lai tại Atletico Madrid

2022-08-27 13:06:32

Lãnh đạo Atletico Madrid lên tiếng xác nhận tương lai của Griezmann trước những tin đồn xung quanh khả năng tiền đạo người Pháp rời đội bóng.

Griezmann sẽ ở lại Atletico

Xem lịch Barca thi đấu tại bong live

Sau quãng thời gian thất vọng tại Barca, Griezmann trở lại Atletico theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm vào mùa hè 2021. Những tưởng màn tái hợp giữa Griezmann và Atletico sẽ giúp cả hai lấy lại hình ảnh tốt nhất, nhưng tiền đạo người Pháp chưa bao giờ là chính mình kể từ ngày rời Wanda Metropolitano hè 2019.

Phong độ nghèo nàn của Griezmann thời gian qua cùng những vấn đề về lương thưởng khiến tương lai của cầu thủ người Pháp tại Atletico không được đảm bảo. Hợp đồng giữa Barca và Atletico có điều khoản nếu Griezmann chơi đủ 50% số trận với tối thiểu 45 phút/trận, Atletico phải trả 40 triệu euro để mua đứt cầu thủ người Pháp.

Livestream trực tiếp các trận đấu bóng đá tại bóng live tv

Nhiều nguồn tin cho rằng Rojiblancos đang tìm cách "tống khứ" nhà vô địch World Cup 2018, tuy vậy, Chủ tịch của đội bóng này đã lên tiếng phủ nhận. Sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2022/2023, ông Enrique Cerezo cho biết: "Cậu ấy vẫn là cầu thủ của đội và có vai trò quan trọng trong lối chơi của Atletico. Tôi tin rằng Griezmann không thể rời Atletico vào lúc này".

Hiện nửa đỏ trắng thành Madrid vẫn đang gặp vấn đề về lương thưởng. Nhiều trụ cột của đội đã phải giảm lương để CLB có thể đăng ký những tân binh. Dù không mua sắm nhiều hè này, nhưng Atletico vẫn còn đó Axel Witsel chưa được đăng ký.

Phía Barca đang lo ngại Atletico đang cố "chơi chiêu" để không phải mua đứt tiền đạo người Pháp. Hai trận gần nhất tại La Liga 2022/23 gặp Getafe và Villarreal, Griezmann chỉ thi đấu 29 phút mỗi trận. Bất chấp những phát biểu của chủ tịch CLB, những gì diễn ra trên sân đang khiến người hâm mộ hoài nghi về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018.

Xem lịch MU thi đấu tại bong live

Barca đồng ý trao đổi cầu thủ với Chelsea

Martin Braithwaite đòi Barca chồng đủ 5 triệu Euro mới ra đi

Barca bị tố "bắt nạt" Braithwaite