Barca thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trong ngày cuối TTCN

2022-09-02 12:20:20

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022, Barca nỗ lực hoàn tất các thương vụ quan trọng để sẵn sàng bước vào mùa giải mới một cách tốt nhất.

Barca nỗ lực bán bớt cầu thủ trước "deadline"

Xem lịch Barcelona thi đấu tại bong live

Với việc quỹ lương phình to quá mức, Barca đã phải tìm mọi cách để có thể bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Tuy vậy, quá trình thương thảo của đội bóng xứ Catalan gặp rất nhiều khó khăn vì những vấn đề từ lương thưởng tới trình độ của các cầu thủ.

Phải tới những ngày cuối cùng của TTCN hè 2022, Barcelona mới "tống khứ" được một số vị trí không còn được HLV Xavi trọng dụng. Đáng kể nhất phải nói tới Martin Braithwaite, sau thời gian dài "đấu trí" với tiền đạo người Đan Mạch, cuối cùng Barca cũng có thể thanh lý chân sút này. Dự kiến Braithwaite sẽ chuyển tới thi đấu cho Espanyol.

Sergino Dest cũng sẽ rời Barca ngay hè này để gia nhập AC Milan với bản hợp đồng cho mượn trị giá 20 triệu Euro kèm điều khoản mua đứt. Aubameyang cũng sẽ nói lời chia tay sân Camp Nou để gia nhập Chelsea. Ở chiều ngược lại, Barca sẽ nhận được hậu vệ trái Marcos Alonso.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại bonglivetv

Hector Bellerin cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng xứ Catalan. Hiện hậu vệ 27 tuổi vẫn đang thuộc biên chế Arsenal và cầu thủ này sẽ khoác áo Barca tới 6/2023. Bellerin là học viên của La Masia nhưng nổi danh trong màu áo Arsenal, tuy vậy, hậu vệ này chưa bao giờ vươn tới trình độ như kỳ vọng.

Hai cái tên mà Barca cũng muốn thanh lý hè này là Memphis Depay cùng Jordi Alba không cho thấy bất cứ điểm tích cực nào. Depay được Juventus quan tâm nhưng chưa có bất cứ thỏa thuận nào giữa hai bên được công bố. Inter Milan cũng muốn có chữ ký của Alba nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha chưa muốn rời Catalan lúc này.

Cái tên được quan tâm nhiều nhất hè này của Barca, Frenkie de Jong cũng nhất quyết không rời Barca. Tiền vệ người Hà Lan quyết tâm ở lại Camp Nou cho tới khi hết hợp đồng để có thể đòi lại số tiền đội bóng chưa thanh toán.

Xem lịch World Cup thi đấu tại bong live

Chelsea nâng giá hỏi mua Fofana

Barca nợ Busquets và Pique hơn 100 triệu Euro

Arsenal vượt MU trong cuộc đua giành Asensio